infinity ads

Wednesday 26 February 2014

SCP-026 - Afterschool Retention



Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-026 phải được khóa cẩn thận và bịt kín tại tất cả mọi thời điểm khi không có nghiên cứu. Chuông báo động được thiết lập để cảnh báo Tổ Chức trong trường hợp người dân hoặc các cơ quan khác đi vào.

Mô tả: SCP-026 là một tòa nhà ba (3) tầng của trường công lập được xây dựng vào năm ████. Nó gồm hai (2) cánh (ý là 2 lối đi) liên kết với một tiền sảnh trung tâm. Nó bị tuyên bố thu hồi vào năm ████ sau khi người ta phát hiện mặt sàn không đúng như trong bản thiết kế tòa nhà (xem Ghi chép Phỏng vấn 026-01). Nó được Tổ Chức chú ý sau một số vụ mất tích trong khu vực có liên quan đến các chuyến thăm tòa nhà bị bỏ hoang.

Tòa nhà bộc lộ vẻ bất thường về không gian. Không gian bên trong của nó là lớn hơn nhiều so với bề mặt bên ngoài của tòa nhà sẽ cho phép. Không gian bên trong của nó lớn hơn nhiều so với bề mặt bên ngoài của tòa nhà. Hành lang có chiều dài thay đổi, trong khi cầu thang có số bậc đi lên hay xuống khác nhau. Số phòng vào từ hành lang thay đổi mỗi lúc đếm. Nỗ lực đến cuối hành lang mãi đến nay vẫn thất bại. Lối thoát hỏa hoạn nằm ở cuối hành lang dẫn đến cửa ra vào khoảng giữa dọc theo chiều dài của hành lang.

SỬA ĐỔI: Xem Chú thích 026-A




Có graffiti đáng chú ý trên các bức tường trong trường. Hầu hết chúng đều đặc trưng, bao gồm biệt hiệu, tên các băng đảng và tác phẩm nghệ thuật đường phố. Tuy nhiên, graffiti mờ dần rồi lại xuất hiện, thay đổi vị trí. Chữ viết trên bảng dùng phấn và bảng thông báo cũng thay đổi theo kiểu tương tự. Các môn học có phạm vi từ các môn tiêu chuẩn trường học (toán học, văn học, sinh học), đến các môn bí truyền hơn, chẳng hạn như rối lượng tử, ████████, và thuyết ưu sinh. Một nhà nghiên cứu báo cáo một bảng chi tiết thông tin về SCP-████, nhưng ảnh bằng chứng cho thấy chỉ có một bảng trống (Xem Chú thích 026-B). Cụm từ "Các em nhỏ đã từng hát" đã xuất hiện nhiều lần ở những chỗ khác nhau trong tòa nhà, nhưng hiện nay chưa có lời giải thích cho ý nghĩa của nó. Một số chủ thể vô thức đã được tìm thấy trong tòa nhà, chủ yếu là độ tuổi học trung học phổ thông, trong khoảng 12-18 tuổi. Chúng ăn mặc trang phục của trường, khoảng ████. Một số người được xác định là cựu sinh viên hoặc giảng viên của trường đã mất tích sau khi trường đóng cửa (ít nhất một trường hợp, hơn mười năm sau khi đóng cửa). Vẫn chưa ai biết làm thế nào họ đã được đưa trở lại vào SCP-026. (Xem Chú thích 026-C)

Mọi nỗ lực đánh thức các chủ thể bên trong tòa nhà đều thất bại. Trong khi đang được đưa khỏi SCP-026, các đối tượng đột ngột thức dậy. Họ trở nên bối rối một lúc, trước khi chết vì mất nước nhanh, sau đó phân hủy mạnh. Không có thông tin hữu ích nào được thu thập từ các chủ thể cho đến nay.



Không có khả năng đánh thức các chủ thể chìm sâu vào giấc ngủ ở trong khu vực thuộc SCP-026, mặc dù sự mất nước nhanh chỉ tác động đến những người đã được tìm thấy trong khu vực trường. Xem Báo cáo Sự cố 026-12.

Chú thích 026-A: Robot thăm dò và video cung cấp thông tin đã chỉ ra rằng những điểm dị thường về không gian rõ ràng là do những thay đổi trong nhận thức của người quan sát, chứ không phải là hiện tượng không gian thực tế. Vì lý do này, SCP-026 không yêu cầu Lực Lượng Công Tác Cơ Động Rho-8 "Roadside Picnickers" xử lí vào lúc này.

CẬP NHẬT: Cuộc thăm dò tiếp theo đã cho thấy một số hiện tượng về không gian xảy ra. Xem Ghi chép Cuộc thăm dò để biết thêm chi tiết.

Chú thích 026-B: Các nội dung của tập vở, sách, và các mảnh giấy được trông thấy đã biến mất, chỉ xuất hiện trở lại trên các bề mặt SCP-026. Các dòng chữ mới xuất hiện, chủ yếu được rút ra từ graffiti hay sách giáo khoa. Nên thận trọng trong việc đưa tài liệu vào các khu vực thuộc SCP-026.

Chú thích 026-C: Một số nhân viên cấp D tiếp xúc với SCP-026 đã biến mất khỏi tầm kiểm soát của Tổ Chức, chỉ xuất hiện trở lại bên trong tòa nhà bất thường. Những chủ thể được hỏi trước đó đã phàn nàn về những giấc mơ giống hệt trải nghiệm của Đặc vụ Malek.

CẬP NHẬT: Xem Ghi chép Phỏng vấn 026-8.

Báo cáo Sự cố 026-12
Trong một cuộc kiểm tra an ninh SCP-026 thông thường, Đặc vụ Malek đã được tìm thấy bị bất tỉnh cùng đồng nghiệp của mình, Đặc vụ Jones, trong đại sảnh. Nỗ lực đánh thức Đặc vụ Malek hoàn toàn vô vọng, nên ông được chuyển đến Khu ██. Sau khi rời khỏi khu vực thuộc SCP-026, ông đột ngột thức dậy trong trạng thái kích động. Khi được hỏi, ông tiết lộ rằng ông đã mơ về một lớp học. Giấc mơ này giống như của tất cả những người đã chìm vào giấc ngủ trong khu vực thuộc SCP-026.

=================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment