infinity ads

Wednesday 29 January 2014

SCP-001 và SCP-002

SCP-001 (chưa có thông tin)

SCP-002 - The "Living" Room


Xếp loại : Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-002 phải được duy trì kết nối với một nguồn cung cấp điện năng liên tục để giữ nó trong trạng thái giống như đang sạc điện. Trong trường hợp điện bị ngắt, rào chắn khẩn cấp giữa đối tượng và khu vực xung quanh sẽ được đóng và sơ tán toàn bộ khu vực ngay lập tức. Ngay khi được kiểm soát, các chùm tia X và tia cực tím phải được quét liên tục toàn khu vực cho đến khi SCP-002 được nối lại nguồn điện và trở về chế độ sạc. Khu vực chứa phải luôn được giữ ở môi trường áp suất không khí thấp.

Đội gồm tối thiểu hai (2) thành viên được yêu cầu chỉ tiếp cận trong vòng bán kính 20 mét với SCP-002 hoặc khu vực chứa. Nhân viên phải duy trì tiếp xúc vật lý với nhau ở tất cả các lần để xác nhận liệu có một người ở trong trạng thái mất ý thức, choáng, hoặc bị ảnh hưởng bởi sự tiếp xúc gần với đối tượng hay không.

Nhân viên dưới cấp 2 không được phép tiếp cận SCP-002. Yêu cầu này có thể được bãi bỏ nếu có ủy quyền bằng văn bản của (2) quản trị viên cấp O5. Nhân viên thừa lệnh từ văn bản vượt cấp như vậy phải được hộ tống bởi ít nhất (5) nhân viên an ninh cấp 3 trong suốt quãng thời gian tiếp xúc với đối tượng và tạm thời giao nộp toàn bộ phù hiệu và trang bị an ninh. Sau khi tiếp xúc đối tượng, nhân viên sẽ được đưa xa khỏi SCP-002 ít nhất 5 km và phải trải qua một qui trình 72 giờ cách ly kiểm tra thể chất và đánh giá tâm lý. Nếu đánh giá tâm lý cho kết quả đủ khả năng để tiếp tục trở lại nhiệm vụ, phù hiệu và trang bị an ninh có thể được hoàn lại khi qui trình cách ly kiểm định kết thúc.

Mô tả: Tham khảo Báo cáo Mulhausen [cross-ref:document00.023.603] để biết chi tiết liên quan đến cách đối tượng được phát hiện. SCP-002 giống như một khối u thịt với thể tích khoảng 60 m³ ( hoặc 2000 ft³) . Một mặt có cửa sập van sắt vào bên trong khối, như một căn phòng nhỏ có kích thước thường thấy. Một mặt tường của căn phòng có một cửa sổ duy nhất , mặc dù không mở nhưng có thể nhìn thấy từ bên ngoài . Phòng chứa đồ nội thất mà sau khi kiểm tra kĩ lưỡng , dường như được làm từ xương , dệt từ tóc , và các chất sinh học khác được sản xuất bởi cơ thể con người. Tất cả thử nghiệm đến nay cho thấy các chuỗi hoặc mảnh ADN độc lập được nhận dạng trong các đồ nội thất trên.

Tài liệu tham khảo: Cho đến nay, đối tượng chịu trách nhiệm về sự mất tích của bảy nhân viên. Trong suốt thời gian bị giữ tại đây, nó tự sản xuất thêm hai đèn, một tấm thảm, tivi , radio, ghế lười hạt xốp, ba cuốn sách với ngôn ngữ lạ, bốn đồ chơi trẻ em, và một chậu cây nhỏ. Thử nghiệm với một loạt các động vật thí nghiệm bao gồm cả động vật linh trưởng bậc cao đã thất bại trong việc kích động một phản ứng trong SCP-002. Tử thi cũng không cho bất kỳ dấu hiệu nào. Tất cả quá trình đối tượng sử dụng để chuyển đổi các chất hữu cơ thành nội thất của nó dường như chỉ với điều kiện nguyên liệu là cơ thể con người còn sống.

xem báo cáo Mulhausen id: 00.023.603

Báo cáo Mulhausen [ 00.023.603 ]

Sau đây là một báo cáo tóm tắt chi tiết phát hiện của SCP-002

Đối tượng đã được phát hiện trong một hố nhỏ ở miền bắc Bồ Đào Nha , nơi nó rơi xuống Trái Đất từ quỹ đạo. Bọc trong một lớp vỏ đá dày, nhưng bề mặt giống như thịt của đối tượng đã lộ ra do tác động của cú va chạm. Một nông dân bản địa đã tình cờ tìm ra và báo với các già làng. Đối tượng được chú ý khi một đặc vụ SCP Cấp 4 thường trú tại khu vực phát hiện một lượng phóng xạ nhỏ dị thường phát ra từ đối tượng .

Một đội hình tập hợp các nhân viên an ninh SCP do Tướng Mulhausen đã ngay lập tức được cử đến khu vực, nhanh chóng khóa đối tượng trong một thùng chứa lớn và thực hiện các thử nghiệm ban đầu với một vài cá nhân lựa chọn ngẫu nhiên từ các ngôi làng gần đó. Ba người đàn ông lần lượt được đưa vào cấu trúc sau đó biến mất. Khi phát hiện khả năng chết người này của đối tượng , Tướng Mulhausen ban hành lệnh Tiêu diệt cấp 4a cho bất kỳ nhân chứng nào (khoảng 1/3 làng) để đảm bảo không có bất kỳ thông tin nào của đối tượng được biết tới, và ngay lập tức di chuyển đối tượng tới cơ sở SCP số [DỮ LIỆU BỊ XÓA] .

Trong suốt quá trình chuẩn bị di chuyển, bốn nhân viên an ninh SCP bị kéo vào bên trong đối tượng một cách khó hiểu, họ cũng ngay lập tức biến mất. Sau kiểm tra, như thể đối tượng đã "phát triển" một số đồ đạc mới và bắt đầu trông giống như nội thất của một căn phòng. Tướng Mulhausen ngay lập tức ra lệnh một số HAZMAT cấp 3 cho các thành viên đội bảo vệ còn lại để tiến hành nâng container lên tàu vận chuyển đến cơ sở SCP .

[ DỮ LIỆU BỊ XÓA ]

[ DỮ LIỆU BỊ XÓA ]

Theo lệnh tiêu diệt của tướng Mulhausen chuyển giao, SCP-002 đã được tái giám sát bởi nhân viên SCP và đưa vào ngăn chặn đặc biệt trong [BÍ MẬT], nơi đang giam giữ. Bất kỳ nhân viên thừa hành dưới Cấp 2 nào cũng bị từ chối tiếp xúc thùng chứa SCP-002 nếu không có sự chấp thuận trước của ít nhất hai nhân viên Cấp O5 sau sự cố Mulhausen.

======================
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment