infinity ads

Monday 13 January 2014

What does it take to kill ?

Nó làm thế nào để GIẾT NGƯỜI ?

Ý nghĩ vang vọng về cái suy nghĩ trống rỗng của tôi như lần lớn như giọng nói của tôi đối với những bức tường bê tông .

Thế thì làm thế quái nào nó giết người ?

Tôi nghĩ rằng nó đã kết thúc .
Đối với 1 số người , nó chỉ cần một con dao găm và một khuôn ngực đầy giận dữ (chest full of range ?) . Với những kẻ khác , chỉ cần vài viên thuốc kịch độc được đặt lộn chỗ vào ly nước . Cho các tay professionals , tất cả phải mất để đổi lấy mạng của những kẻ vô lại ấy chỉ cần là một xấp tiền mặt . Hoặc đối những kẻ ngu học , 1 khẩu súng là quá đủ . Kể cả khi ít hơn , một viên thuốc đậu hay một cây kim nhỏ nhoi cũng có thể là hung khí . Tôi suy nghĩ , tại sao mình lại mặc cả như vậy . Sao phải hỏi ?

Các câu hỏi đang bật lên trong đầu tôi như một lập khuôn ...

Làm thế éo nào mà nó giết người ?
Làm thế éo nào mà nó giết người ?

Tôi chợt dừng lại ...

Nó đã mất những gì khi cố gắng để giết tôi ?

Tôi thở dài trong não nề .

Một hành động tàn bạo như thế đã được thực hiện trót lọt . Mẹ , đứa trẻ , một người hưu trí và một người cha . Cả một gia đình . Và bạn bè của tôi . GIẾT MỔ . Mẹ kiếp . Và những gì tôi cần để giết là ba chai bia . Vài chiếc chìa khóa xe
==================
Dịch giả: So Complicated
Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment