infinity ads

Sunday 26 January 2014

John và James

Tôi tên là john , tôi đang học sinh . Gần khu phố nhà tôi có một tên sát nhân , tôi rất sợ nên muốn chuyển đi nhưng vì kinh phí không cho phép nên tôi đành phải ở đây .Một hôm , bác đưa thư đưa tôi 1 bức thư . Tôi mở ra thì thấy nó là một bức thư kì lạ , toàn bộ mảnh giấy rất mịn màng nhưng phía dưới lại rất thô . Bức thư đó viết :
Tôi tên là james . Tên đó mà cậu biết , hắn cực kì nguy hiểm nên cậu phải cẩn thận , nếu không cậu sẽ gặp nguy hiểm như tôi đã bị . Hắn đang tìm cậu vì vậy cậu hãy trốn đi trước khi quá muộn . Nếu trong tình trạng này thì cậu hãy trốn nhanh lên bởi vì hắn sắp đến rồi . Căn phòng này sẽ là nơi mà cậu với tớ ở nếu như cậu chết .
1+1=2
Sau khi tôi đọc được tin nhắn này , tôi đã giải nó và sau khi giải được tôi đã là bạn chung phòng của james 

======================
Tác giả: Xiêm Cool
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment