infinity ads

Wednesday 6 November 2013

Sinh đôi

Gia đình tôi có 3 anh em, cặp em sinh đôi của tôi rất đáng yêu nhưng lại thường bất đồng vì tranh giành được làm anh! Chúng thường xuyên thách đố nhau và đứa nào thắng đương nhiên được đứa còn lại gọi nhất nhất tiếng "anh" cho đến lượt thách đố sau. Ba nói mật ong rất tốt nên trong nhà lúc nào cũng có trên dưới 5 lít mật ong. Phía sau nhà còn có mảnh vườn nho nhỏ xinh xinh trồng khá nhiều rau nữa: các loại cải, rau ngót, hành,... Như thường lệ, bữa nay đi học về tôi qua bác đón 2 đứa nhỏ về nhà ăn cơm. Ủa! Ba mẹ không có ở nhà, cơm cũng chưa nấu nữa! gần 11 rưỡi rồi! 2zz... Thôi thì cứ nấu cơm trước, chắc lát ba mẹ về mua thên chút thức ăn là ổn. Cắm cơm xong, tôi ra vườn hái ít rau cải và hành thì nhớ ra ba mẹ bữa nay ăn cưới ở dưới quê. Mà cũng hơn 12h trưa rồi, chắc bọn nhóc cũng đói lắm. Tôi bỏ rau và hành trong bếp rồi đạp xe ra chợ mua chút thức ăn sẵn. Cả đi lẫn về chỉ khoảng 10phút, nhưng bước vào nhà tôi cực kỳ hoảng hốt. Chai mật ong được mở....
======================
Tác giả: Jeff
Nguồn: Cryptic Việt Nam
 

No comments:

Post a Comment