infinity ads

Saturday 23 November 2013

Bức tranh lạ - Strange Painting


Một hôm tôi được giao việc lau dọn phòng họa của trường.
Tôi muốn về nhà càng sớm càng tốt, tôi làm rất nhanh đến khi nhìn thấy bức tranh trên tường.
Đó là bức chân dung một người phụ nữ rất đẹp nhưng hơi hơi rùng rợn và ánh mắt cô ta khá lạ.
Cứ có cảm giác như đôi mắt to của cô đang nhìn tôi vậy.
Tôi hơi sợ và lau rửa nhanh cho xong rồi về nhà.

Hôm sau trường tôi có chuyện.
Bức tranh trong phòng họa đã bị lấy trộm.
Vì tôi là người cuối cùng nhìn thấy nó. giáo viên dạy môn họa hỏi tôi:

"Theo như em nói thì nó vẫn ở đó khi em đang lau dọn."
"Đúng là vậy ạ. Bức tranh đó có đắt không ạ?"
"Bức tranh mang tên "Người đẹp ngủ" ; người bạn họa sĩ đã vẽ đứa con gái ông khi ngủ rồi tặng thầy bức tranh đó. Giá không đáng bao nhiêu. Cả người vẽ và đứa con gái ông đều đã qua đời rồi."

"Ra vậy..."

Bức tranh không bao giờ được tìm thấy.
Thật lạ là không ai phát hiện ra dấu vết gì chứng tỏ có vụ đột nhập cả.
 ===============
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: sayainunderworld

No comments:

Post a Comment