infinity ads

Tuesday 5 November 2013

Too Cruel




Câu chuyện này xảy ra khi tôi còn học tiểu học.
Vào một ngày , A – người bạn thân của tôi , đến trường với cặp nạng. Tôi đã hỏi cô chuyện gì xảy ra , nhưng cô không hề trả lời.
Tôi rất lo lắng cho A từ khi ba cô ấy mất trong vụ tai nạn xe. Nên tôi đến hỏi B và C – người đã chơi với A vài ngày trước.
Đầu tiên họ cảm thấy khó chịu, nhưng sau khi biết tôi là bạn thân của A , họ mới kể tôi nghe chuyện gì đã xảy ra
B : “ Hôm qua, chúng tôi đã chơi bắt bóng trong khu vườn căn hộ nhà A. Trong lúc C ném trái bóng , A cố gắng bắt nó nhưng lại bị vấp ngã. Và trên đầu một chân của A…”
Tôi “ và tiếp theo ..?”
C” cô ấy ngã vào …”
Tôi “ vào cái gì ?”
B” Mẹ của A “
Tôi “….?!”
C” Đó là một rõ ràng là một cuộc tự tử, bà ấy vẫn sống nhưng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch...”
Hôm đó, A tan học sớm, và ngày hôm sau chúng tôi nghe tin rằng mẹ cô ấy đã qua đời. Mất cả ba lẫn mẹ , A được ông bà mang về chăm sóc.


============
Dịch giả: Phỡn
Page dịch: Hài - Kinh 
Nguồn: Sayainunderworld 

No comments:

Post a Comment