infinity ads

Sunday 30 March 2014

SCP-035 - Possessive Mask


Xếp loại: Keter

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-035 sẽ được giữ trong một hộp kính kín, bề dày không dưới 10 cm (4 inch). Chiếc hộp này sẽ luôn được chứa trong một căn phòng sắt, thép và lớp vỏ bọc bằng chì. Cửa ra vào phải luôn có ba khóa, ngoại trừ lúc cho nhân viên ra/vào. Không dưới hai (2) bảo vệ vũ trang sẽ được bố trí mọi lúc. Bảo vệ phải luôn ở bên ngoài và không được phép vào phòng kiểm soát trong mọi trường hợp. Một nhà tâm lý học đã qua đào tạo phải ở lại trong khu vực mọi lúc. Nhân viên nghiên cứu không được chạm vào SCP-035 bất cứ lúc nào cả. Cứ hai (2) tuần SCP-035 phải được chuyển đến một chiếc hộp mới. Chiếc hộp cũ phải được xử lý thông qua SCP-101, vì nó không có phản ứng bất lợi đến "sự sửa đổi" SCP-035. Bất cứ ai tiếp xúc với SCP-035 khi nó đang được sở hữu bởi một chủ thể sẽ được đánh giá tâm lý ngay lập tức.

Mô tả: SCP-035 là một mặt nạ cười bằng sứ màu trắng, mặc dù, đôi khi, nó sẽ chuyển sang khuôn mặt đau khổ. Trong những sự kiện này, tất cả các hồ sơ tồn tại, chẳng hạn như hình ảnh, đoạn phim video, ngay cả hình ảnh minh họa của SCP-035 tự động thay đổi để tái hiện lại vẻ ngoài mới của nó.

Một chất lỏng nhớt tính ăn mòn cao và thoái hóa liên tục thấm qua từ lỗ mắt và miệng của SCP-035. Bất cứ thứ gì tiếp xúc với chất này sẽ từ từ phân rã trong một khoảng thời gian, tùy thuộc vào chất liệu, cho đến khi nó đã bị phân hủy hoàn toàn thành một vũng chất gây ô nhiễm ban đầu. Thủy tinh có vẻ như phản ứng chậm nhất với những tác động của chất đó, vì thế được lựa chọn làm vật chứa nó. Các sinh vật sống tiếp xúc với chất cũng phản ứng theo cách tương tự, không có khả năng phục hồi. Nguồn gốc của chất lỏng không được biết rõ. Chất lỏng chỉ có thể được nhìn thấy từ phía trước, và hiện rõ hoặc thậm chí không thể nhìn thấy được từ phía bên kia.

Các chủ thể cách SCP-035 1,5 đến 2 mét (5-6 feet), hoặc tiếp xúc trực quan với nó, sẽ bị thôi thúc mạnh mẽ về việc đeo nó. Khi SCP-035 được đặt trên khuôn mặt của một cá nhân, một mô hình sóng não thay thế từ SCP-035 chồng chéo lên đầu chủ thể, có hiệu lực loại bỏ bộ não ra và làm cho não chủ thể chết. Chủ thể sau đó tuyên bố rằng nhận thức của mình chứa trong SCP-035. Các cơ quan của chủ thể bị "chiếm hữu" phân rã với tốc độ tăng cao, cuối cùng trở nên nhỏ hơn cả xác ướp. Tuy nhiên, SCP-035 đã chứng minh khả năng duy trì việc kiểm soát nhận thức của một cơ thể đã trải qua tổn thương cấu trúc nghiêm trọng, ngay cả khi cơ thể phân rã đến độ không thể cử động cơ học được, đúng nghĩa đen. Không thấy có hiệu quả khi được đặt trên khuôn mặt của một con vật.

Cuộc đối thoại với SCP-035 đã được chứng minh là cung cấp rất nhiều thông tin. Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu được những điều khác nhau về SCP khác và về lịch sử nói chung, khi SCP-035 tuyên bố là đã có mặt ở nhiều sự kiện quan trọng. SCP-035 tái hiện một cách rất thông minh và có sức lôi cuốn, tỏ ra nhã nhặn và làm thỏa mãn tất cả những người nói chuyện với nó. SCP-035 đã ghi điểm phần trăm thứ 99 trong tất cả các bài kiểm tra trí thông minh và năng khiếu quản lý được đưa cho nó, và dường như có một bộ nhớ hình ảnh.

Tuy nhiên, phân tích tâm lý đã phát hiện ra SCP-035 có bản tính rất lôi cuốn, có khả năng thúc đẩy thay đổi đột ngột và mạnh mẽ trạng thái tâm lý của người phỏng vấn. SCP-035 đã được chứng minh là rất tàn bạo, khiến một số người tự tử và biến những người khác thành đám đầy tớ vô thức bằng sự thuyết phục của bản thân. SCP-035 đã tuyên bố rằng nó có kiến thức sâu rộng về các hoạt động của tâm trí con người và ngụ ý rằng nó có thể thay đổi quan điểm của bất cứ ai nếu có đủ thời gian.

Bổ sung: SCP-035 đã được tìm thấy trong một hầm mộ bịt kín trong một căn nhà bỏ hoang ở Venice, vào năm 18██.

Phụ lục 035-01: SCP-035 đã được phát hiện có thể tác động bất cứ thứ gì có hình dạng giống con người, bao gồm cả hình nộm, xác chết, và bức tượng. SCP-035 có thể khiến tất cả hoạt động, không cần thiết phải để SCP-035 tiếp xúc với các chủ thể sống. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì nó tác động chắc chắn phân rã đến mức không còn cử động được.

Phụ lục 035-02: SCP-035 đã cố tự tạo lối thoát cho mình, thuyết phục một số cán bộ nghiên cứu nhằm giúp nó được thả tự do. Việc đó đã thất bại. Tất cả các nhân viên đã tiếp xúc với SCP-035 đều bị tiêu diệt, và việc đánh giá thần kinh bắt buộc đã được thực hiện cho tất cả các nhân viên suýt tiếp xúc với SCP-035.

Phụ lục 035-03: Người ta đã xác định rằng SCP-035 có khả năng thần giao cách cảm, bất kể có chiếm hữu một chủ thể hay không, thậm chí thâm nhập được vào tiềm thức của những người khác, và sử dụng những kiến thức mà nó tìm được làm lợi thế cho nó. Khuyến cáo hết sức thận trọng khi lựa chọn chủ thể trò chuyện với SCP-035.

Phụ lục 035-04: SCP-035 đã bày tỏ sự quan tâm đến SCP khác, chú ý nhiều nhất đến SCP-517 và SCP-682. Tiến sĩ ██████ đã bày tỏ sự lo lắng rằng nếu SCP-035 bị giam với một trong hai SCP đó, tính chất có thể tái sinh của chúng sẽ vô hiệu tác động thay đổi của nó và nó sẽ được sở hữu một chủ thể vĩnh viễn.

Phụ lục 035-05: Sau nhiều lần đối tượng cố gắng trốn thoát, và sau khi xem xét hồ sơ vụ việc SCP-035, chỉ huy cấp cao đã ra lệnh rằng nó sẽ bị giam vĩnh viễn trong cơ sở và bị cấm tiếp xúc với bất cứ chủ thể nào. Một số nhân viên đã phản đối lại điều này, với một số trường hợp thậm chí xảy ra xô xát. Coi như là hậu quả trực tiếp, tất cả các nhân viên đã tiếp xúc với SCP-035 đã bị tiêu diệt. Trong tương lai, tất cả các nhân viên mà phụ trách về SCP-035 sẽ được thay phiên thường xuyên, và việc liên lạc bị giới hạn, thậm chí bị thu hẹp đến mức ít nhất có thể.

Phụ lục 035-06: Những nhân viên cách SCP-035 trong vòng 10 mét gần đây đã báo cáo là cảm thấy khó chịu, nói rằng họ có thể nghe tiếng thì thầm khó hiểu. Một số người khác đã bị chứng đau nửa đầu nghiêm trọng. Đối tượng đã được giám sát, nhưng không có thay đổi gì trong hành vi bất động của nó, và không có âm thanh nào được ghi âm lại.

Chuyển động nhằm khôi phục lại chủ quyền của SCP-035 đã được đưa ra một lần nữa, giá như cơ sở tạm thời khám phá những thay đổi mới trong hành vi của đối tượng. (Bị từ chối)

Phụ lục 035-07: Các bức tường của buồng giam SCP-035 đã bắt đầu bất ngờ tiết ra một chất màu đen. Kiểm tra chất đã cho thấy nó giống như máu người, mặc dù bị ô nhiễm nhiều hơn các tác nhân bên ngoài và không xác định. Chất ăn mòn, có độ pH 4.5, và tiếp xúc lấu với các bức tường đã được chứng minh là gây hại đến tính toàn vẹn cấu trúc của chúng.

Đáng chú ý hơn, có vẻ nó tạo hoa văn trên các bức tường. Một vài đoạn dường như là các đoạn văn với những ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Ý, tiếng Latin, tiếng Hy Lạp, và tiếng Phạn. Việc dịch đang thực hiện. Các đoạn khác là sơ đồ mô tả nghi thức cúng tế và tùng xẻo, thường vì lợi ích phức tạp của người thực hiện chúng. Một số nhân viên đã bị sốc khi nhận thấy rằng tất cả những trường hợp bị đem cúng tế có sự tương đồng kỳ lạ với các nhân viên khác nhau và những người thân của họ, thường là đối lập.

Các nhà nghiên cứu khi ở trong phòng kiểm tra các hoa văn đã phàn nàn là nghe thấy tiếng thì thầm lớn, và tiếng cười cao độ, điên cuồng trong những thời điểm bất kì.

Nhân viên làm việc hàng ngày gần và xung quanh đơn vị kiểm soát SCP-035 đã bị tổn hại tinh thần thê thảm, với tỷ lệ nhân viên tự tử cao kỉ lục từ trước đến nay tại khu vực đó, dù có hoặc chưa bao giờ tiếp xúc với SCP-035.

Thay đổi duy nhất trong hành vi bất động của SCP-035 là việc chú ý đến hộp chứa nó bằng thủy tinh. Sự hao mòn của chiếc hộp đã tăng lên mức độ cao, đủ để các mảnh kính sẽ liên tục bị phá vỡ, làm phát tán rộng rãi chất độc của SCP-035. Điều này xảy ra khá thường xuyên tại những thời điểm không thích hợp nhất, cho đến nay gây ra hậu quả là sáu (6) người bị thương và ba (3) người bị tử vong gồm cả người trong đội ngũ nghiên cứu lẫn lao công.

Phụ lục 035-08: Dựa vào vụ giết người/tự sát hàng loạt của các thành viên nhóm nghiên cứu có nhiệm vụ dịch những đoạn thu được từ buồng giam SCP-035, tổn thương về tinh thần trong khu vực, và mất mát về nhân viên phụ trách SCP-035 dù là chết hay mất trí, người ta đã quyết định phủ lên bức tường bên trong và bên ngoài buồng giam bằng SCP-148, đã được chứng minh là kiểm soát hiệu quả SCP-132 (xem Tài liệu 132-01), để hy vọng vào việc ngăn chặn những ảnh hưởng tiêu cực từ SCP-035.

Phụ lục 035-09: Việc sử dụng SCP-148 đã đem lại hiệu quả, tỉ lệ tổn thương tinh thần và tự sát giảm xuống như trước khi có SCP-035.

Tuy nhiên, vật liệu dường như tạo tác động tiêu cực bên trong buồng giam, gây ra "Hiệu ứng Nhà kính" thực sự bên trong. Nhân viên bên trong buồng giam đã nói rằng họ cảm thấy một cảm giác sợ hãi, giận dữ, trầm cảm đè nặng nói chung, cũng như nghe tiếng thì thầm liên tục gần như khó nghe thấy khi vừa vào. Người vào sẽ bị mắc chứng đau nửa đầu nghiêm trọng, muốn tự tử, xuất huyết nặng ở các mạch máu xung quanh mắt và bên trong miệng và mũi, có thái độ thù địch nói chung với người khác, và những lời thì thầm tăng âm lượng đến mức gần như điếc tai, đan xen là tiếng cười nhạo liên hồi. Tiếp xúc hơn ba (3) giờ chắc chắn gây ra hậu quả là các chủ thể bị rối loạn thần kinh trầm trọng, và cố tự làm hại mình hoặc người khác. Hầu hết nói tiếng Latin hoặc tiếng Hy Lạp, mặc dù thực tế rằng một số không trước đây không biết nói những ngôn ngữ kể trên.

Máu trên đống chữ và hình đã tăng lên không đều, các bức tường trở nên lộn xộn, và cả đống bắt đầu chồng chéo lên nhau. Chất này đã được chứng minh là khó làm sạch, và thậm chí ăn mòn nhiều hơn lúc ban đầu được ghi nhận, với độ pH khoảng 2.4. Tổng dự toán cho thấy các bức tường hiện tại chỉ trụ được hai (2) tháng nữa rồi chúng sẽ cần phải được thay thế.

Việc kiểm soát SCP-035 càng ngày càng khó khăn hơn, và ý kiến khôi phục lại chủ quyền của nó đã một lần nữa được đưa ra. (Bị từ chối)

Phụ lục 035-10: Các bức tường, trần và sàn buồng giam SCP-035 bây giờ đã hoàn toàn bị bão hòa trong máu. Tất cả nhân viên vào trong và bảo vệ khu vực này phải mặc bộ quần áo bảo vệ Hazmat đầy đủ. Việc cố làm sạch liên tục đang được đặt ra.

Phụ lục 035-11: Mức độ, cường độ, và tính liên tục của các hiện tượng xảy ra trong buồng giam SCP-035 đã tăng lên đến mức đáng báo động. Cửa buồng được biết đã bị khóa theo cách riêng trong khi nhân viên đang ở bên trong, và đã không thể mở được suốt một khoảng thời gian. Những nhân vật mới hình thành từ những vũng máu lớn và cố tóm lấy hoặc gây tổn hại nhân viên gần họ. Bóng ma mờ ảo bắt đầu xuất hiện trước nhân viên. Các thiết bị điện tử không còn hoạt động bên trong buồng giam, và đèn không thể bật lên được, mặc dù về mặt vật lí không có lý do gì mà nó không hoạt động, buộc những người ở trong phải sử dụng những nguồn ánh sáng không dùng điện.

Các biện pháp làm sạch không có tác dụng rõ rệt ở buồng giam, và các bức tường bị hủy hoại với tốc độ rất cao, buộc chúng phải được thay thế trong vòng một tuần là lâu nhất, mặc dù máu làm cho điều đó gần như không thể xảy ra.

SCP-035 có thể sẽ được chuyển đến một buồng giam mới hoàn toàn, một trong những buồng cũ được niêm phong và tách biệt với phần còn lại của công trình.

Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment