infinity ads

Thursday 6 March 2014

Tắm




Bạn bè tôi luôn nói tôi là một thằng dơ dáy và bẩn thỉu.Tôi cũng chả trách họ vì tôi cũng chả tắm rửa gì mấy.Cả tháng mới tắm một lần nên người hôi như cú.Cũng phải vì một thằng con trai ở một mình như tôi đâu cần thứ gọi là "sạch sẽ".Hôm nay là ngày cuối của tháng rồi,có lẽ tôi nên dội một phát.Đây là lần tắm duy nhất của tôi trong tháng,ấy vậy mà tôi lại phát hiện cái bồn tắm của tôi bị kẹt.Khi tôi cố móc nó ra thì ôi thôi toàn là tóc! Cả chùm tóc dài bị mắc trong ống thoát nước.Tôi nhìn vào gương soi bóng mình.Mái tóc đầu đinh của mình hơi bị dài rồi.Chắc mai đi cắt lại kiểu đầu đinh quen thuộc từ trước đến giờ thôi.Khỏi tắm cũng được,tôi quen với cái mùi đó rồi.
====================
Tác giả: Johnny Huỳnh
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment