infinity ads

Friday 7 March 2014

SCP-029 - Daughter of Shadows

Xếp loại: Keter

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-029 phải bị giam trong một buồng giam loại 5. Cô ta không được đụng đến bất cứ thứ gì có tính chất vật lý. Buồng giam của cô được đặt phía sau một bộ ba nút thắt không khí, để đề phòng cô chạy trốn. Sau sự cố 029-34a, SCP-029 không còn được cho ăn, vì cô có vẻ như không cần chất dinh dưỡng để tồn tại. Hiện có ba bảo vệ làm nhiệm vụ trong mọi thời điểm trong buồng giam của cô, và hai bảo vệ làm nhiệm vụ giám sát.

Đèn pha đã được lắp trên các bức tường của buồng giam, và được bật sáng mọi lúc. Mỗi tháng một lần căn phòng được dọn dẹp và kiểm tra các trục trặc.

Tuyệt đối không người đàn ông nào dưới mọi trường hợp được tiếp xúc SCP-029 theo bất cứ cách thức nào. Bất kỳ nam giới gặp phải SCP-029 sẽ phải bị kiểm soát giam giữ Cấp 3 để phỏng vấn trước khi tiêu diệt.

SCP-029 đã yêu cầu:

Một chiếc giường (bị từ chối)
Một cái mền (bị từ chối)
Sách (bị từ chối)
Quần áo (bị từ chối)
“Điều này thật vô lý! Cô gái thậm chí không thể có quần áo? Chúng tôi không phải súc vật, hãy để cô ấy có đồ che thân!” -Tiến sĩ Ericka Bodeen
“Tiến sĩ Bodeen, bà được cấp phép để cung cấp quần áo cho SCP-029” -Tiến sĩ Light

Kể từ sau sự cố 029-53b, bất cứ ai tiềm năng đc phép tiếp cận SCP-029 đc yêu cầu trước tiên phải xem băng ghi hình giám sát 029-Bodeen, như một lời nhắc nhở về các mối đe dọa liên quan khi làm việc với các vật phẩm SCP nói chung và SCP-029 nói riêng.

Mô tả: SCP-029 bề ngoài là một phụ nữ tuổi dậy thì có gốc Á-Ấn. Cô có vẻ như trọc lóc do ghẻ ngứa. Trên 80% sắc tố đen của cô là thật, trong khi phần còn lại của làn da của cô hoàn toàn không có melanin, đến mức bạch tạng. Đôi mắt cô cũng là một màu đen tối.
SCP-029 có khuynh hướng tàn sát người nghiêm trọng và biểu lộ một khả năng đặc biệt về sử dụng bất kỳ vật dụng nào làm vũ khí. Tuy nhiên, cô ấy có một sự đấu tranh quyết liệt để chống đổ máu, thay vào đó sẽ bóp cổ nạn nhân của mình. SCP-029 đã chứng minh phản ứng nhạy bén và thể chất gấp bốn lần so với người bình thường. SCP-029 cũng đã thể hiện sự kháng cự mạnh lại mọi hình thức gây tổn thương. Khả năng vượt trội con người sẽ bị hạn chế rất nhiều khi có mặt ánh sáng cường độ mạnh hoặc trực diện, cả tự nhiên lẫn nhân tạo. Ngoài ra, bất kỳ nam giới đến trong phạm vi hiện diện của SCP-029, một khu vực được xác định bởi ý thức cô, sẽ cảm thấy mình dễ dàng làm theo ý muốn của cô. Nam giới này sẵn sàng giết người hoặc thậm chí chết vì SCP-029.
SCP-029 đề cập đến mình như ████████, mà nôm na là ‘Con gái của bóng tối’, ‘Con gái của bóng đen’, hay ‘Con gái của bóng đêm.’ Cuộc phỏng vấn với SCP-029 đã được chứng tỏ rất khó thực hiện, do SCP-029 luôn cố gắng giết hoặc thuyết giáo với tất cả những ai nói chuyện với cô. Trong những năm cô bị giam cầm, các mảng màu đen trên da của cô đã tăng kích thước.
SCP-029 lần đầu tiên gây sự chú ý của Tổ chức bởi một đặc vụ làm việc ở nông thôn Ấn Độ. Một tìm hiểu về sự sống của ông đưa ông đến một giáo phái nhỏ của những người đàn ông tự xưng là ‘Thuggees,’ phục vụ cho “Ái Nhi”. Một vài tuần điều tra đã chứng minh rằng họ tin rằng thế giới sắp sữa đi vào những năm cuối cùng của ngày tận thế ‘Kali Yuga’, và cho rằng bằng cách hy sinh một triệu mạng sống cho con gái của bóng tối, họ có thể khiến nữ thần của họ trỗi dậy và kết thúc thế giới. Họ cũng tin rằng chỉ những sự hy sinh do bị nghẹt thở mới được tính. Những sự việc khiến các đặc vụ đi đến điện thờ trên núi của họ, nơi ông phát hiện ra SCP-029. Sau khi đặc vụ chết, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], sự việc được kết thúc bằng việc chúng tôi giành được SCP-029.

Phụ Lục: Bảy (7) năm sau khi bị bắt, SCP-029 bắt đầu cho thấy sự tăng trưởng bất thường trong màu đen của cô. Khi được hỏi về điều đó, cô tuyên bố “các tín đồ của cô đã được quyền năng một lần nữa”. Điều tra dẫn chúng tôi đến một nơi tập trung của cái gọi là ‘Thuggees' đã trốn thoát khỏi cuộc đột kích đầu tiên của chúng tôi. Sau khi phát hiện ra rằng tất cả các tín đồ của cô gái đã thực hiện một trong những thánh lễ của họ, một chiến thuật không kích được huy động. Khi quả bom đầu tiên rơi, SCP-029 tỉnh dậy từ giấc ngủ, la hét một thứ âm thanh nén ra từ phổi của cô. SCP-029 tiếp tục hét lên cho đến bốn (4) giờ tiếp theo, chửi rủa và mê sảng rằng chúng tôi đã ‘giết thần dân của cô’. Kể từ sau sự kiện diễn ra, sự phát triển của sắc tố đen đã ngừng hoàn toàn. Kể từ đó cũng biết thêm rằng, SCP-029 đã nhân đôi nỗ lực của mình để trốn thoát.

========================
Dịch giả: Cà Phê Dão
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment