infinity ads

Friday 28 March 2014

Stalker


Hôm nay tôi đã lại bị sếp mắng lần nữa. Sếp là người hói, không được hot đối với các nữ đồng nghiệp.
"Nếu kẻ lén theo tôi hóa ra là gã hói đó thì ...." tôi nghĩ đến bản thân, khi tôi về đến nhà.
Nhà của tôi là một căn hộ cũ tồi tàn, chỉ có hai phòng, cụ thể là một phòng bếp-phòng khách và phòng ngủ.
Chỉ có một cửa sổ trong phòng khách. Tiền thuê nhà rẻ, vì vậy tôi sẽ không phàn nàn gì cả.

Ngay sau khi tôi mở cửa trước và vào căn hộ, tôi bắt gặp một cảnh tượng khá là sốc. Tủ quần áo trong phòng khách đã bị lục lọi.
Sau đó, tôi nhớ ra là sau khi tôi ăn sáng nay tôi đã ra khỏi nhà mà không khóa cửa.
Chết tiệt! Cửa sổ đã khóa chặt nên người vào phải đi cửa trước.
Ugh, thật kinh tởm. Đồ khốn bệnh hoạn. Tôi hy vọng hắn ta cút xuống địa ngục.
Tôi không còn nhiều hơi sức hôm nay nữa. Tôi sẽ bỏ qua bữa ăn tối. Tôi sẽ đến gặp cảnh sát vào ngày mai để báo lại vụ này.

Sau khi đã kiểm tra cửa trước một lần nữa để chắc chắn rằng cửa vẫn được khóa chặt, tôi bước vào phòng ngủ.

Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam
Nguồn: sayainunderworld

No comments:

Post a Comment