infinity ads

Thursday 13 March 2014

SCP-032 - Titania's Prisons


Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-032 phải bị giữ ở một nhà kính được khóa, có nhiệt độ 24°C. Phần của SCP-032 sẽ chỉ được gỡ bỏ khi có sự cho phép của Chỉ huy Khu.

Mô tả: SCP-032 là một cụm hoa, tất cả đều xuất hiện giống hệt nhau, chứa trong một chậu đất sét duy nhất. Kiểm tra SCP-032 đã tiết lộ các cây này không chia sẻ ADN với bất kỳ loài thực vật khác được tìm thấy trên trái đất, mặc dù sự tương đồng của nó với [BẢO MẬT]. Hoa của SCP-032 đã được tiết lộ, trên xem xét kỹ hơn, có chứa một loạt các hình thức sinh vật nhỏ, với một sinh vật được chứa trong tâm của mỗi hoa. Sau khi loại bỏ một trong những hoa, những thực thể (sau đây gọi SCP-032-1) bên trong của nó đến với cuộc sống, và sau đó đã được phỏng vấn. SCP-032-1 đã chết không rõ nguyên nhân ngay sau khi phỏng vấn.
SCP-032 được thu thập bởi một tổ chức bí mật tại London, Anh, từ một cửa hàng đồ cổ.

Ghi chú:

Phỏng vấn: 032-1

Đối tượng phỏng vấn: SCP-032-1

Người phỏng vấn: Dr. █████

Lời nói đầu: SCP-032-1 trước đây được giữ bên trong SCP-032. Mục đích của cuộc phỏng vấn là tìm hiểu người SCP-032-1 là ai, tại sao họ lại trong SCP-032, và SCP-032 là gì.

<Bắt đầu>

Dr. █████: Cô tên gì?

SCP-032-1: Tôi là Neusara. Tôi đang ở đâu?

Dr. █████: Sao cô lại ở trong bông hoa?

SCP-032-1: Nữ hoàng cho tôi ở đó, vì tôi đã bị bắt bởi người trần.

Dr. █████: Nữ hoàng?

SCP-032-1: Ông biết được cô ấy. Tôi không muốn nói tên cô ấy. Điều có thể gọi cô ấy đến. ... Làm ơn, tôi không hiểu, chuyện gì đã xảy ra? Làm thế nào ông tìm thấy tôi?

Dr. █████: Tôi không biết cô đang nói về ai? Ai là Nữ hoàng?

SCP-032-1: Nhưng, mọi người trần biết cô ấy… trừ khi… Oh. Oh không.

*SCP-032-1 bắt đầu khóc, và không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào*

<Kết thúc>

Khép lại báo cáo: SCP-032-1 chết một giờ sau cuộc phỏng vấn. Khám nghiệm tử thi đã không thể xác định nguyên nhân cái chết, các bác sĩ pháp y nói rằng "Tim cô ấy chỉ đơn giản là đã ngừng đập."

Dịch giả: Johnny Huỳnh
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment