infinity ads

Wednesday 26 March 2014

Tầng hầm

Tôi cùng 2 người bạn vừa tìm đc 1 ngôi nhà trọ khá lí tưởng. Chỉ có điều, ngôi nhà này có một tầng hầm cất giấu những bức tranh ma quái, chủ nhà dặn chúng tôi tuyệt đối ko dc vào đó nếu ko sẽ hóa điên khi nhìn thấy những bức tranh này. Nghe lời ông ta, chúng tôi ko dám vào trong tầng hầm đó. Một ngày, khi đang chuẩn bị bữa tối thì tôi nghe thấy dưới tầng hầm có tiếng kêu. Tôi vội chạy xuống và thấy một người bạn của tôi đang đứng ở đó. Vừa nhìn tôi, anh ta hét lên và chạy biến đi. Chắc anh ta hóa điên rồi, tôi nghĩ, phải mau chóng rời khỏi đây thôi. Nhưng tôi chưa kịp làm gì thì cửa hầm đóng sập, bóng tối gần như bao phủ quanh tôi. Tôi dựa vào tường và mò mẫm tìm lối ra. Trong này khá rộng, đi đc 1 lát tôi bỗng phát hiện ra trên tường có rất nhiều những bức tranh, đều vẽ những khuôn mặt u tối. Chúng hình như đang nhìn chằm chằm vào tôi, theo dõi tôi và thậm chí bám theo tôi nữa. Rồi tôi chạm phải một chiếc tủ, bên trong hình như có ai đó. Cửa tủ bật mở và một bóng đen lao ra, đè tôi xuống sàn bóp cổ cùng với tiếng một vật gì rơi xuống sàn. Lúc đó tôi chợt hiểu ra mọi chuyện

Tác giả: Hồng Phúc
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment