infinity ads

Sunday 2 March 2014

Vợ


Đầu năm 2009 tôi cùng vợ chuyển đến ngôi nhà mới ở ngoại ô, gia đình tôi đã có những ngày vô cùng tuyệt vời tại đó. Nhưng cuộc sống chẳng được như ta mơ, cuối năm 2010 vợ tôi qua đời trong một tai nạn xe hơi.
Tôi cùng vợ sắp cưới đang dọn dẹp lại nhà kho để chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng ba năm 2012 này. Tôi đã gặp vợ sắp cưới của mình tại một nhà hàng và nàng đã giúp tôi quên được gần như mọi chuyện cũ đau buồn. Vợ tôi đang quét dọn còn tôi thì đang khuân mấy thùng giấy cũ vứt ra ngoài sân, trong lúc bê đống ngổn ngang ấy ra ngoài, tình cờ tôi phát hiện ra một quyển sổ rất lạ. Mở ra, là nhật kí của vợ cũ.
10/3: chuyển đến nhà mới rồi, vui lắm
11/6: sinh nhật chồng, mình đã chuẩn bị cho anh ấy rất nhiều thứ
02/12: sinh nhật mình buồn ghê, chồng phải đi công tác
4/2: kỉ niệm ngày cưới, chồng cũng quên... Buồn!!!
11/6: sinh nhật chồng lần thứ 2 tại nhà mới, anh ấy say quá.
7/10: đêm qua mình nằm mơ thấy mình bị tai nạn, sợ quá.
29/02: anh ấy có vẻ đang vui, còn mình thì không...


====================
Tác giả: Nguyễn Hương Huyền
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment