infinity ads

Wednesday 26 March 2014

SCP-069 - Second Chance

Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-069 hiện đang mạo danh cựu Đặc vụ Tổ Chức ████████████, và được đặt tại Khu Kiểm Soát Hình Nhân-06-3. SCP-069 sẽ được cung cấp bất kỳ vật dụng và/hoặc tài liệu gì yêu cầu miễn là yêu cầu đó không vi phạm các giao thức bảo mật Tổ Chức. Để canh chừng không cho SCP-069 tự tử, tất cả các yêu cầu nó đưa ra phải được chấp thuận bởi không dưới hai (2) nhân viên Cấp 3.

Nếu SCP-069 cố tình vi phạm, nó phải được kiểm soát bằng việc sử dụng những phương án không gây chết người. Nếu SCP-069 chết, các mật vụ sẽ được hướng dẫn để theo dõi các báo cáo về sự cố mà có các cá nhân đã thoát chết và SCP-069 sẽ được tái bảo quản càng sớm càng tốt.

Lưu ý: Mặc dù thực tế thì SCP-069 giống hệt Đặc vụ █████ mọi mặt, nó vẫn là một SCP hoạt động trong khu kiểm soát, và không được đối xử như một nhân viên Tổ Chức. Bất kỳ yêu cầu thông tin mật nào cũng đều bị từ chối, và các chuyến thăm của các cựu đồng nghiệp mà không có sự ủy quyền thích hợp cũng sẽ không được phép thực hiện.

Mô tả: SCP-069 là một thực thể hình người có vẻ bề ngoài và giới tính thay đổi được. Thông qua một khả năng không được ai biết rõ, bất cứ khi nào SCP-069 còn lại một mình với một thi thể người vừa mới qua đời, thi thể sẽ biến mất và SCP-069 sẽ có vẻ ngoài, phong thái, nhận thức của cá nhân đã chết đó.

Thông qua thử nghiệm rộng rãi, người ta đã chỉ ra rằng SCP-069 hoàn toàn không thể phân biệt được với cá nhân mà nó giả mạo, khớp với dấu vân tay, ADN và [DỮ LIỆU BỊ XÓA] của cá nhân đó với độ chính xác gần như hoàn hảo. SCP-069 nhận thức được về khả năng của nó hay việc nó giả mạo người khác. SCP-069 phản ứng bình thường khi bị chấn thương và đau đớn, nhưng nếu chết, sẽ nhanh chóng phân hủy thành bụi bất chấp mọi nỗ lực bảo quản. SCP-069 sau đó sẽ tái xuất hiện tại khu vực của người mới chết lúc gần nhất. Không ai biết rõ phạm vi tối đa xảy ra tác động này, và cho đến nay đã được quan sát thấy nhảy vọt lên đến 675 km.

SCP-069 có thể mạo danh một cá nhân vô thời hạn. Tuy nhiên, nó sẽ tự thôi thúc việc "đưa cuộc sống của họ về khuôn khổ", bao gồm nhưng không giới hạn: giải quyết bất kỳ nghĩa vụ tài chính hoặc cá nhân chưa hoàn thành, thăm họ hàng, cập nhật di chúc của họ, và những hành vi giải quyết khác. Khi được hỏi, SCP-069 bảo không có động lực phấn đâu nào khác hơn là mong muốn sắp xếp đời sống của họ trong trường hợp bị thương hoặc tử vong bất ngờ.

SCP-069 lần đầu khiến Tổ Chức chú ý vào ngày █/██/199█ theo như báo cáo của John M███████, một lính cứu hỏa Thành phố █████████ đã sống sót một cách kỳ diệu từ vụ cháy tòa nhà có 3 chuông báo động mà trong đó có 2 lính cứu hỏa khác và 11 dân thường thiệt mạng. Mật vụ được ủy quyền địa phương đã được thông báo có thể có một SCP khi báo cáo cho rằng thiết bị của lính cứu hỏa đã bị hư hỏng đến mức không còn nhận dạng, và tưởng rằng người lính cứu hỏa không thể thoát nạn. Khoảng ba tuần sau đó, người đã được đề cập ở trên là John M███████ trả lời về vụ cháy tòa nhà quy mô lớn khác, trong đó ông bước vào một căn phòng đầy khói thuốc một mình và không được tìm thấy. Một người dân đơn độc được cứu thoát khỏi tòa nhà, một lần nữa gần như không hề hấn gì mặc dù tòa nhà dày đặc khói theo như báo cáo. SCP-069 đã được đặt tên vào ngày hôm sau, và nhiệm vụ bắt giam của Tổ Chức được giao cho các thành viên của Lực lượng Công tác Cơ động Xi-3 ("Đội bắn tỉa").

Phụ lục 069-01: Vào ngày ██/█/200█, Đặc vụ ███████ █████, một người bảo vệ làm nhiệm vụ trông SCP-069, đã bị giết do SCP-███ phá vỡ kiểm soát và sau đó SCP-069 đã mạo nhận là nó. Mặc dù lúc đầu từ chối khai danh tính của mình, nó gần như đã chịu hợp tác kể từ khi mạo danh một nhân viên trung cấp của Tổ Chức. Việc dùng SCP-069 để dự phòng cho các nhân viên đã qua đời của Tổ Chức trong tương lai đang được xem xét.

Phụ lục 069-02: Vào ngày ██/██/200█, SCP-069 đã cố gắng tự sát sau khi một nhà nghiên cứu cơ sở vô tình thông báo rằng gia đình Đặc vụ █████ được cho biết Đặc vụ █████ đã chết, và những phản ứng tiếp theo của họ. Do chi phí tái bảo quản SCP-069 có thể lớn, các biện pháp đề phòng tự sát nghiêm ngặt được thực thi. Kế hoạch sử dụng nhân viên Tổ Chức đã qua đời khác làm mục tiêu mạo danh cho SCP-069 đã bị đình chỉ.

Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment