infinity ads

Thursday 6 March 2014

Anh bạn Doraemon của tôi

Tôi là một thằng hậu đậu, yếu ớt nên thường hay bị bạn bè bắt nạt và gia đình khinh ghét. Tôi đã ao ước hằng đêm về một người bạn có thể giúp tôi giải quyết mọi uất ức của mình hoặc đơn giản chia sẻ nó với tôi...
Cậu ta thường đến vào lúc nửa đêm, chui ra từ ngăn kéo và tống mọi phiền muộn của tôi vào lại cái ngăn kéo ấy. câu ta tuyệt hơn hẳn mong đợi tầm thường của tôi... Gã mập mạp hay cho tôi ăn đấm đã biến mất, cô bạn hay tắm của tôi cũng không còn, thằng mỏ nhọn, luôn cả cái thằng con nhà người ta và ba mẹ tôi nữa tất cả đã chui vào cái ngăn kéo bé tẹo mãi mãi....
Tất cả những ai gây ra nỗi phiền muộn dù nhỏ bé cho tôi đều sẽ đc cậu ta dẫn dắt ra khỏi tôi, cậu ta là một người bạn tốt, mặc dù cậu ta đã khiến tôi khá cô đơn và trống rỗng nhưng chưa bao giờ câu ta phàn nàn gì tôi cả…
Tôi thường hỏi họ đã đi đâu ? Cậu ta chỉ đến khi tôi có rắc rối và không bao giờ chia sẽ gì khác với tôi,... Nhưng một ngày kia, tôi đã quá nhàm chán cuộc sống và phát điên với chính mình. Cậu ta đến dắt tay tôi đi về hướng ngăn kéo. Tôi đã làm theo, tôi không có gì để nghi ngờ cậu ta cả, và bằng cách nào đó tôi cũng đã chui đc vào nơi này, nó chẳng đi đâu cả, tất cả mọi người vẫn ở đó, chen chút nhau trong không gian nhỏ xíu và câm lặng nhìn nhau...
=========================
Tác giả: Cà Phê Dão
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment