infinity ads

Thursday 6 March 2014

SCP-028 - Knowledge



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Không cần phương tiện chứa đựng đặc biệt nào tại thời điểm này, SCP-028 đã không thể hiện bất kỳ sự thay đổi trong kích thước, hình dạng hay vị trí trong thời gian cách li nhưng cần phải hạn chế tiếp cận. Hiện nay, SCP-028 được đặt trên địa điểm xác định (Địa điểm █), SCP-028 không hề di dịch bằng phương tiện nào được biết đến. SCP-028 được niêm phong trong phòng bê tông có kích thước 6*6*3 mét (20*20*20 Ft *đơn vị mỹ* ) với một lối ra vào duy nhất, có hai nhân viên vũ trang canh gác bên ngoài. chỉ một nhân viên được phép tiếp xúc với SCP-028, và lúc nào cũng phải tuyệt đối cẩn thận. Mặc dù bản thân SCP-028 là vô hại, hậu quả sẽ khôn lường khi không đề phòng. (Xem tài liệu EL-028-1125)

Mô tả : SCP-028 nằm ở trong một khu lưu trữ bị bỏ hoang bên ngoài một mỏ đồng ở phía bắc Michigan. SCP-028 không có hình thù xác định nào, nhưng Ảnh Hưởng của nó xảy ra trong phạm vi 2,1 mét (7 ft *đơn vị mỹ* ) xung quanh theo hình khối lập phương mà SCP-028 là trung tâm. Tất cả các hình thức quét và kiểm tra trong khu vực của SCP- 028 không tìm ra bất cứ bất thường nào. Bổ sung hay gỡ bỏ vật thể hay bụi bẩn bám vào SCP-028 không có tác dụng thay đổi hình dạng hay phạm vi ảnh hưởng của khu vực xảy ra hiệu ứng của SCP-028, cũng như không thể tác động vào quá trình bắt đầu hay đặc điểm của các hiệu ứng.

Chủ thể "xâm nhập" SCP-028, trong vòng 3 đến 6 giây, gây chú ý bởi toàn bộ sự hiểu biết của chủ thể. Sự hiểu biết này về mặt lý thuyết cho đến nay hoàn toàn ngẫu nhiên cả về quy mô và tính hữu dụng, và đôi khi không được chú ý trong thời gian dài của quá trình. Nhiều sự hiểu biết "hàn lâm" thường có một tác động mạnh hơn, với một vài trường hợp [BỊ XÓA: XEM TÀI LIỆU EL-028-1125]. Hiệu ứng này có thể được lấy kinh nghiệm từ nhiều lần bằng cách thoát khỏi và tái nhập SCP-028, nhưng có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu ngày càng trầm trọng và chóng mặt từ hai lần tiếp xúc trở đi.
SCP-028 khiến Tổ Chức chú ý sau khi nghiên cứu các báo cáo, bài báo của một thợ mỏ địa phương đã nộp một bản thiết kế cho một lò phản ứng nhiệt hạch nguội đến văn phòng bằng sáng chế Mỹ. Ông ███ báo cáo rằng nó "chỉ đến với tôi, như một cái đinh ốc rơi ra khỏi một hệ thống!" báo chí và các cá nhân bị đàn áp và giam lõng sau khi phát hiện SCP-028, và các mẫu thiết kế lò phản ứng đc triễn khai trong việc cách li SCP-███ . Các thử nghiệm tiếp theo của SCP-028 đã mang lại những kết quả khác nhau.
Tài liệu # EL-028-1114: Một phần Thông tin thu hồi ghi lại ngày 1/5/██ (Lưu ý: tất cả các hiểu biết đều hoàn hảo, toàn bộ, và không lầm lẫn).
.Tất cả các truy vấn danh bạ điện thoại thành phố New York vào năm 1998. Làm thế nào để thiết kế lại máy bơm máu của con người, chỉ sử dụng các thành phần hiện có. (Lưu ý: toàn thiết kế lại có bốn giờ, và chạy với hiệu suất cao hơn so với dùng xăng.)
.Vị trí của chìa khóa cho một chiếc Buick LeSabre
.Phương pháp thích hợp chăm sóc cho lãnh địa của con chuột chũi
.Gia phả gia tộc Blackthorn, ở London, Anh.
.Cấu trúc địa chất đất bên dưới Greenland, trong đó có nhiều hang động chưa được biết và [BỊ XÓA]

Tài liệu # EL-028-1125: Nhật ký

E-112: Chủ thể D-1182 phơi nhiễm với SCP-028. chủ thể bắt đầu kêu khóc và bước vào tư thế một bào thai, có dấu hiệu phản ứng tiêu cực cao. Không đáp ứng với các truy vấn và kích thích bên ngoài trong nhiều ngày. Bị Chứng căng trương lực ngay sau khi nói rằng "đây không phải là cuộc sống". Chủ thể lâm vào tình trạng hôn mê và đã chết ngay sau đó. C.O.D. được cho là do sốc.
E-127: Đặc vụ ███████ vô tình tiếp xúc với SCP-028. Đặc vụ đã biểu hiện vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Khi được hỏi, Đặc vụ yêu cầu "Cho tôi vài phút để tập trung suy nghĩ". Sau vài giây, Đặc vụ cười, lắc đầu, và rút khẩu súng lục trợ thủ của mình ra khỏi bao da. Đặc vụ sau đó bắn và làm bị thương bác sĩ ████, giết chết Đặc vụ ████████ và █████, trước khi tự chĩa súng vào mình tự sát.

Tài liệu # EL-028-1128: Nhật ký

Thí nghiệm-189: Chủ thể D-9843 đã được tiếp xúc với SCP-028.11:46 19/03/████

Kiểm tra của đối tượng cho thấy hành động bất thường về đường hô hấp. 13:37 19/03/████
Cuộc tra khảo cho thấy chủ thể đã học được cách tái sử dụng carbonic của mình bên trong cơ thể của mình. 17:2 19/03/████
Nỗ lực lặp đi lặp lại để dạy kỹ năng nhân viên loại D khác thất bại. 00:11 24/03/████
kết liễu vật thí nghiệm. 15:03 18/07/████
Khám nghiệm tử thi cho thấy không có sự hình thành cơ quan bất thường. 18:37 18/07/████
Các nhà nghiên cứu ghi chú: Tiến sĩ ████████ █████: Thật đấy, làm thế quái nào ông ta làm được vậy?

===================
Dịch giả: Cà Phê Dão
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment