infinity ads

Wednesday 5 March 2014

SCP-027 - The Vermin God



Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Chủ thể của SCP-027(hiện là chủ thể 027-02) được giữ trong buồng giam kích thước 5x5m với sàn dạng lưới, cao kết nối với một hệ thống chân không mạnh. Tất cả các sinh vật ra khỏi buồng giam chủ thể đều phải bị thiêu hủy, ngoại trừ một phần nhỏ có thể chuyển sang phân tích và khám tử thi. Buồng giam được làm sạch và kiểm tra hư hại về cấu trúc hàng ngày .
Chủ thể 027-02 lúc nào cũng phải được theo dõi ít nhất bởi hai nhân viên. Bất kỳ hành vi bất thường hoặc trên các phần của chủ thể có biểu hiện nghiêm trọng, hay xuất hiện bất kỳ giống loài khác thường ở gần đối tượng ngay lập tức phải được báo cáo cho nhân viên cấp 4.
Nhân viên an ninh được giao SCP-027 phải được tiêm chủng để chống lại tất cả các tác nhân gây bệnh được biết đến từ thú vật và phải được trang bị súng gây mê, và đứng cố định để khuất phục đối tượng nếu có vấn đề nảy sinh.
Cho tới khi SCP-027 được tìm hiểu rõ hơn, nhân viên thuộc Cấp 4 phải giữ khoảng cách an toàn hoặc có thể xa hơn cự li tiếp xúc trong phạm vi 200m so với chủ thể.

Mô tả: SCP-027 là một hiện tượng không rõ nguồn gốc mà có vẻ được gắn liền với một chủ thể con người (hiện tại 027-02) trong một khoảng thời gian xác định. Như chủ thể thuộc về SCP-027, chủ thể 027-02 liên tục bị bao bọc bởi đám chuột bọ lúc nhúc được đưa vào chỗ của anh. Chủ thể không có khả năng kiểm soát tuyệt đối các sinh vật trong bất kỳ cách nào, và trên thực tế dễ bị tấn công thường xuyên từ sinh vật hoang. Những sinh vật này cũng để tấn công những nhân viên tiếp cận quá gần.
Bất cứ nơi nào chủ thể đi, một tổ hợp đầu tiên của côn trùng bay như muỗi và ruồi sẽ bắt đầu để tạo thành một đám mây xung quanh, thường là trong vòng 2-3 phút. Ngay sau đó, sinh vật bò (bao gồm cả rận, gián, sâu, nhện, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], lũ chuột nhỏ, và cả chuột cống) sẽ bắt đầu xuất hiện, những chủ thể vẫn còn ở một vị trí, các vật gây hại hơn sẽ tụ tập ở đó. Khi đối tượng rời khỏi một vị trí, một số cá thể những sinh vật sẽ bám theo, nhưng hầu hết sẽ tản ra.
SCP-027 có một lần đã được biết đến về sự chuyển giao giữa các chủ thể, sau cái chết của chủ thể đầu tiên đã biết, Chủ thể 027-01 (xem phụ lục 1 để biết thêm thông tin). Kể từ khi SCP-027 có khả năng có thể lặp lại vụ này sau cái chết của chủ thể 027-02, toàn bộ các nhân viên cấp cao đã được giữ cách xa các chủ thể hiện thời cho đến khi có hiểu biết thêm về SCP-027. SCP-027 cũng có khả năng di trú giữa các chủ thể một số lần không rõ trước khi ngăn chặn. Việc nghiên cứu tiềm năng của các vật chủ trước đây đã đc khởi động, với bằng chứng sơ bộ cho thấy SCP-027 có thể đã tồn tại ít nhất ███ năm.
Đó là chưa biết làm thế nào SCP-027 lựa chọn hoặc thu hút được động vật, hay thậm chí nó là chính xác những gì mà SCP-027 đã làm. Các vật chủ trước đây không bao giờ thể hiện có bất cứ loại giao tiếp với ý thức riêng rẽ của thực thể, phân tích vật chủ hiện tại đã không thể đến kết luận có giá trị.

Phụ lục 1: Thời gian biểu các sự kiện quan trọng

04/██/199█: Chủ thể 027-01 được phát hiện trong một nhà kho bỏ hoang bên ngoài ████ ███, ██, đã hoàn toàn bị bao phủ bởi những con chuột, gián, sâu bọ và vô số loài khác,và bị giam cầm cùng nhóm với SCP-027. Đối tượng được mô tả là một người đàn ông da trắng quá tuổi ba mươi, chiều cao trung bình nhưng gầy, bẩn thỉu, và bị bao phủ trong vết cắn cùng với những vết trầy xước. Chủ thể cũng cho thấy các triệu chứng của việc sức khoẻ tâm thần xuống cấp, bằng chứng về việc sử dụng trầm trọng rượu và ma túy cấm, và dấu hiệu của thời gian dài mất ngủ.

10/██/200█: Chủ thể chết. Khám nghiệm tử thi cho thấy hơn 70% cơ thể của chủ thể [DỮ LIỆU BỊ XÓA] là một lãnh địa của chuột, chúng làm tổ trong ổ bụng của chủ thể ít nhất ██ thế hệ.
10/██/200█: trong khoảng 140 và 150 giờ sau cái chết của Chủ thể, nhân viên an ninh K██████ F█████ báo cáo bị đánh thức do khó thở bởi ruồi trâu đã bò lên mũi của anh ta (sau đó cho thấy đã đẻ trứng). Quan sát sau đó đưa đến phân loại cán bộ F█████ là chủ thể 027-02, các chủ thể gốc được phân loại lại là đối tượng 027-01, và SCP-027 được phân loại lại.
[DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Phụ lục 2: Bản ghi chép cuộc phỏng vấn 027-201
Cuộc phỏng vấn sau đây đã được tiến hành vào ngày 10/██/200█, ngay sau khi chủ thể 027-02 đã được xác định và chuyển vào khu vực cách li quản thúc chủ thể 027-01.

Tiến sĩ Jameson: Chào buổi sáng, Cán bộ F█████. Anh cảm thấy thế nào?
Chủ thể 027-02: Sợ. Bối rối. tuy nhiên chủ yếu là sợ hãi.
J: Dễ hiểu thôi ....
S: Và ngứa ngáy. Tôi cảm thấy lúc khỉ gió nào tôi cũng cần phải tắm.

J: Ah. Còn gì nữa không?, Um, bên trong thì sao? Anh có cảm thấy bất cứ điều gì khác bên trong anh không, giống như một ... sự hiện diện?

S: [suy nghĩ, gãi đầu] Không, tôi không nghĩ rằng tôi có gì đó bất thường. Tôi thực sự không nhận thấy điều gì bất thường
J: Anh đã không cảm thấy bất kỳ điều gì khác từ sau khi chủ thể gốc chết, ngoài ngứa?

S: Không, tôi không thể nói rằng tôi có.

J: Thế còn bất kỳ loại giọng nói, hay sự cưỡng chế --

S: [kích động] Không, tôi đã không cảm thấy bất cứ điều gì ngoại trừ rệp bò khắp cơ thể tôi! Tôi cảm thấy dơ bẩn, và sợ hãi, và ... Tiến sĩ, còn gia đình tôi thì sao? Ông phải lôi thứ đó ra khỏi tôi để tôi có thể gặp lại họ một lần nữa!

J: Tất ... tất nhiên. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khiến 027 ra khỏi anh. Lạy Chúa, tôi ... Tôi xin lỗi, K ██████ ....

Lưu ý: Ngay sau khi cuộc phỏng vấn này diễn ra, Tiến sĩ Jameson và một số thành viên khác của nhóm nghiên cứu SCP-027 đã được chuyển giao cho các dự án khác.

========================
Dịch giả: Cà Phê Dão
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment