infinity ads

Tuesday 4 March 2014

Đi chơi

Hôm nay cả bọn chúng tôi quyết định đi chơi núi.Chúng tôi đi chơi ở núi Trường Sơn hùng vĩ.Quang cảnh ở đây rất đẹp.Đi một hồi tên Tài "háu ăn" lại bảo đói.Cả bọn dừng lại,lôi bánh mì ra gặm.Nhưng thằng Tài mới gặm vài miếng lại bỏ cả 2/3 ổ bánh lại,vẻ chán chê làm chúng tôi rất ngạc nhiên vì nó được đặt cái biệt danh "háu ăn" là có lý do.Nó bảo muốn ăn hoa quả miền núi.Xong nó kéo bọn tôi đi đến một gốc cây táo.Nó và tên Khánh làm "cảm tử quân" xung phong leo lên trước,cả nhóm theo sau.Riêng tôi thì ở dưới gốc cây,cảm nhận sự thanh mát của thiên nhiên.Tiếng gió mát rượi,rít lên một hơi như có vẻ đang đi đâu gấp gáp lắm,tiếng lá cây xào xạc thì thầm làm tôi sướng muốn điên lên.Có vẻ mấy đứa bạn tôi đang trèo trên cây "thu nhập" cũng khá nhỉ.Bỗng Nhân-bạn thân của tôi nắm được gì đó,reo lên:"A ha,quả táo gì kì vậy nè chúng mày! " . "Vụt"."Phập"."Ahhhh"

======================
Tác giả: Johnny Huỳnh
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment