infinity ads

Tuesday 4 March 2014

Phân Tích Khắc Họa Tâm Lí Chân Dung Hung Thủ


Thành phố X trong nhiều ngày qua đã xảy ra liên tiếp 3 vụ án hết sức nghiêm trọng. Cả 3 vụ án nạn nhân đều có rất nhiều đặc điểm chung
1. Nạn nhân đều là nữ , ở độ tuổi 15 -18, đều là học sinh của những trường nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Đều bị mất tích trong lúc tan trường trở về nhà. Thời gian mất tích trong khoảng từ ( 17h30 – 18h00). Qua khám nghiệm cho thấy 3 nạn nhân đều bị sát hại trong khoảng từ (0h00- 2h00 rạng sáng sau hôm bị mất tích)
2. Khám nghiệm hiện trường cho thấy nơi phát hiện ra xác nạn nhân( ở bãi rác , nhà xưởng, khu đất bỏ hoang ở ngoại ô thành phố) ko phải là hiện trường gây án thứ nhất
3.Khuôn mặt nạn nhân đều bị vật cứng - qua sơ đoán có thể là búa, đập nát đến mức biến dạng hoàn toàn. Dựa vào vết thương có thể cho thấy sau khi chết nạn nhân mới bị hung thủ “xử lý” bộ mặt.
4.Cạnh xác nạn nhân đều có một ngôi sao đk gấp bằng giấy. Qua phân tích loại giấy này là giấy A4 thông thường. Điều đáng chú ý là hung thủ đều tự tay gấp chúng và đặc biệt độ dài và rộng của mỗi tờ giấy gấp sao là bằng nhau.
5. Các nạn nhân đều ko có dấu hiệu bị xâm phạm tình dục. Cổ tay và chân nạn nhân đều có vết tròn bầm tím . Cả 3 nạn nhân ko có thông tin liên quan đến nhau.

 -----------------------------
Tác giả: Hell Lady
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment