infinity ads

Friday 7 March 2014

Smartphone

Bạn biết đó trong thời buổi smartphone bùng nổ thế này, điều ngược đời là thật lạ nếu ai đó không có một cái... nhưng thực sự nó rất khủng khiếp, tôi sẽ chẳng bao giờ dụng đến nó một lần nào nữa... Bạn cũng nên như vậy! Cũng nên tránh xa nó ra... vì mẹ tôi đã chết rất thảm, chiếc tủ ngã đè đầu bà bẹp dí, trong tay bà vẫn cầm chiếc phone và nó vẫn nguyên vẹn, điều tương tự cũng xãy ra với gã hàng xóm, bà già đầu hẻm, ông bác sĩ nhãn khoa và ông thầy kính mến của tôi... Điều trùng hợp là tất cả họ đều chết khi cầm phone trong tay, nếu phone nằm trong tay tôi thì họ đã không như thế, họ từ chối cho tôi chơi flappy bird,... Tất cả là do chiếc phone gây ra, là tại nó! tránh xa nó ra.

===============================
Tác giả: Cà Phê Dão
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment