infinity ads

Tuesday 4 March 2014

Cổ tôi

Cái cổ tôi đau quá!!! Thằng chó bạn tôi sau tất cả nó đã chạy mất dép...
Cớ là sau một trận nhậu li bì, ăn chơi sa đọa với chúng nó, tôi đã đánh một giấc ngon lành. Khi thức dậy tay chân tôi rệu rã và nhất là cái cổ cứng đơ và cực kỳ đau nhức, chắc là do ngủ sai tư thế. Còn điện thoại tôi có hàng đống cuộc gọi nhỡ dồn dập từ nhiều ngày nay, tôi đã ngủ nhiều thế sao? Nhìn dáo dác tìm tôi không còn thấy con mèo mun của mình đâu cả, nhưng mặc kệ tôi phải đến tìm thằng bạn ở phòng kế bên nhờ nó nắn giúp cái cổ trở chứng này lại, nếu không chắc tôi sẽ chết vì trẹo cổ mất. Cái thằng chó ấy quá dư giã nhiệt tình, nó đã khiến tôi phải thấy mông của mình mỗi lần tôi nhìn xuống... Phiền phức thật! Tôi phải đi kiếm nó đây, nó phải giúp tôi nắn cổ trở lại... À mà !! Bạn có sẵn sàng giúp tôi không!?

======================
Tác giả: Cà Phê Dão
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment