infinity ads

Tuesday 11 March 2014

SCP-031 - What is Love?



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-031 sẽ được giữ trong một buồng chứa hình dạng người tiêu chuẩn, nằm trong Cánh SCP an toàn của Khu-77. Nhân viên tương tác với SCP-031 không được nhìn nó trực tiếp, và giao tiếp với đối tượng thử nghiệm thông qua một hệ thống liên lạc cài đặt trong mỗi phòng. Buồng giam phải được nhân viên trông giữ làm vệ sinh mỗi tuần một lần và nhân viên đó phải mang kính mờ để giảm thiểu tác động từ SCP-031.

Mô tả: SCP-031 là một sinh vật vô định hình, với một khối lượng 75 kg. SCP-031 có thể di chuyển với tốc độ 3 km/h, và để lại một dấu vết của dầu khi nó di chuyển. Thử nghiệm mẫu mô thu hồi đã chỉ ra rằng SCP-031 có ít nhất một phần bao gồm các cơ bắp của con người và mô biểu bì. SCP-031 có khả năng tái tạo giọng nói của con người trong bất kỳ cao độ, mặc dù hiện vẫn chưa rõ làm thế nào SCP-031 tạo ra âm thanh.

Đối tượng khi nhìn SCP-031 trực tiếp sẽ thấy nó như là một người mình biết và có một số thời điểm lãng mạn trong quá khứ. Khi nhận thấy nó bị quan sát, SCP-031 sẽ nói nó là người này, và nói họ đã gặp cảnh túng quẫn của một số sự việc trong quá khứ của họ. SCP-031 sẽ cố gắng thuyết phục các đối tượng cho phép nó ở với họ trong một thời gian dài, cho đến khi nó có thể quay trở lại tình trạng ổn định. Tác động này có tác dụng cho tất cả những người xem SCP-031, và nghiên cứu đã không xác định được giới hạn số người bị ảnh hưởng bởi SCP-031 .

Nếu nó được cho ở, SCP-031 sẽ bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với đối tượng. Lưu ý rằng SCP-031 sẽ không tiếp xúc với đối tượng trong thời gian này, nó chỉ phát âm. Nếu đối tượng chấp nhận, SCP-031 sẽ bắt đầu lấy mất nơi cư trú của họ. Khi SCP-031 bắt đầu ảnh hưởng đến thêm đối tượng nữa, nó sẽ cố gắng can ngăn họ tỏ tình cảm. Tuy nhiên, một số trường hợp đã được ghi nhận SCP-031 bắt đầu tích cực ảnh hưởng đến nhiều đối tượng cùng một lúc, với mẫu thử nghiệm quan sát lớn nhất là 8 mối quan hệ đồng thời.

Chắc chắn, SCP-031 sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến các đối tượng trong một cách mà khi nhiều người quan sát nó, họ sẽ có quan điểm trái ngược nhau về sự xuất hiện của nó, tính cách và giới tính. SCP-031 đã được thu hồi khi có vụ ẩu đả xảy ra trong một khách sạn nằm phía trước Tổ Chức. Nhiều đối tượng báo cáo quan điểm cực kỳ mâu thuẫn về sự xuất hiện SCP-031, và đội phục hồi ban đầu cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, việc bị xóa trí nhớ và thuốc an thần làm tất cả các đối tượng bị ảnh hưởng, và MTF-████-██ đã có thể chứa SCP-031. Vào ngày 11/16/1958, SCP-031 được xếp loại là Safe.

Phụ Lục: Nghiên cứu đã xác định rằng đối tượng sinh sản vô tính không bị ảnh hưởng bởi SCP-031. Tuy nhiên, tất cả các đối tượng này đều báo cáo SCP-031 như là một dạng người nhỏ, đầy đặn bị che khuất bởi khói đen trong hình dạng của cơ thể SCP-031. Thử nghiệm đã được lên kế hoạch để xác định lý do tại sao các đối tượng bị ảnh hưởng theo cách này.
----------------------------------------
Dịch giả: Johnny Huỳnh
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment