infinity ads

Friday 14 March 2014

Mermaids

Đứa con gái bé nhỏ của tôi, hứng thú với nàng tiên cá và đại dương. 1 vận động viên bơi lội tuyệt vời, dù chỉ mới 6 tuổi, tuyệt hơn cả cha mẹ. "Bố ơi, đếm thời gian nín thở của con!" là trò chơi mà con gái tôi thường chơi, vì thế mà tôi luôn luôn có 1 chiếc đồng hồ bấm giờ.
1 hôm nọ, con gái tôi nói với tôi, "Bố ơi, các nàng tiên cá dạy con cách thở dưới nước để con có thể chơi với họ" tôi nhận ra con gái tôi đã phá vỡ kỉ lục của bản thân trong việc nín thở, khi mà nó dẫn tôi ra cái hồ phía sau nhà chúng tôi.
Khi con gái tôi lặn xuống, tôi bắt đầu bấm giờ. Nhưng sau 45s ( kỉ lục cũ của nó là 42s ), tôi hơi lo lắng. 1:15s, cái hồ vẫn yên lặng, tôi nhảy xuống khi vẫn còn mặc đồ. Đã 2 tuần rồi, những người cứu hộ và tìm kiếm đã lặn xuống 3 lần .... con gái tôi đã biến mất.

Dịch giả: Dang Quang
Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam
Nguồn: reddit

No comments:

Post a Comment