infinity ads

Sunday 20 April 2014

[SCP-001] Hồ sơ đề xuất bởi tiến sĩ Clef (Dr Clef's Proposal)

The Gate Guardian





 



Xếp loại: Euclid/Keter

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Do bản chất của SCP-001, không cần có thủ tục kiểm soát. Việc giám sát SCP-001 24/7 sẽ diễn ra từ khoảng cách an toàn (10 km +) với một vị trí được xác định trước (Khu 0). Vị trí của Khu 0 chỉ Ban quản trị SCP hiện tại và đặc vụ cấp giám thị cấp duy nhất của tôn giáo Abraham (O5-14) được phân công theo dõi SCP-001 từ Khu 0 được biết. Cho biết đặc vụ được ủy quyền thực hiện bất kỳ hành động nào cần thiết nếu SCP-001 hoạt động, và được yêu cầu phải ngay lập tức báo cho người quản trị và tất cả các đặc vụ cấp-giám thị khác nếu SCP-001 cho thấy bất kỳ sự thay đổi trong hành vi, vì điều này có thể trở thành khởi đầu cho viễn cảnh tận thế cấp Patmos XK.

Nếu SCP-001 hoạt động trong bất kỳ kiểu gì, nhân viên được yêu cầu phải ngay lập tức tham khảo các dòng Patmos trong Các Lệnh Khẩn Cấp. Thuật toán giải mã cho Các Lệnh Khẩn Cấp Patmos được duy trì trong Khu 0 thuộc quyền sở hữu của người quan sát được chỉ định, và sẽ được chuyển đến văn phòng Tổ Chức SCP chỉ trong trường hợp SCP-001 hoạt động. Cán bộ cơ sở có vai trò quan trọng với một hoặc nhiều phiên bản của Thủ Tục Khẩn Cấp Patmos sẽ được khuyên thực hiện những biện pháp sau đây:

. Để duy trì mối quan hệ tốt với một hoặc nhiều tổ chức tôn giáo Abraham.
. Để giữ trong tầm tay một nguồn cung cấp sau đây: nước thánh, một chuỗi tràng hạt, thánh giá, thảm cầu nguyện, hay bất cứ biểu tượng nào khác được ban bởi một giáo sĩ Abraham cấp giám mục hoặc cao hơn, một bản sao của kinh Abraham (Torah, Kinh Thánh, Kinh Qur'an), và những nguồn cấp khẩn đạt chuẩn có thể mang đi (bug-out bag).
. Để đề phòng trường hợp bị u mê premillenial (tin rằng chúa sẽ xuống Trái Đất), tất cả các nhân viên quan trọng phải chỉ định thêm một đặc vụ thứ hai không theo tôn giáo Abraham. Cho biết đặc vụ thứ hai là để được thông báo về vị trí của bản sao của các chỉ định Thủ Tục Khẩn Cấp Patmos chính và chất tiêm gây chết, và sẽ luôn sẵn sàng để tiếp nhận nhiệm vụ người thứ nhất khi cần thiết.
. Để duy trì việc quen thuộc tất cả các SCP khác liên quan đến viễn cảnh tận thế cấp Patmos XK.

Mô tả: SCP-001 là một thực thể hình người, chiều cao khoảng bảy trăm (700) thước, nằm ở một địa điểm bí mật gần nơi giao nhau giữa dòng sông Tigris và Euphrates. Các đặc tính sau đã được biết về thực thể:

. Một số phần phụ giống cánh, sáng rực nổi lên từ vai, lưng, thái dương, mắt cá chân, và cổ tay của thực thể. Mặc dù chưa có một số liệu chính xác, hầu hết các nhà quan sát đều cho số lượng cánh tại mọi chỗ là từ hai (2) đến 108 (108), số lượng trung bình là bốn (4).
. Một vũ khí, có thể là một thanh kiếm hoặc dao (SCP-001-2). Vũ khí phun ra ngọn lửa ở nhiệt độ ngang với mặt trời, dựa trên phân tích quang phổ, mặc dù có vẻ như không có tác dụng phá hoại từ luồng nhiệt mạnh lên khu vực xung quanh. Bất kỳ thực thể nào tiếp cận trong vòng cách SCP-001 1 km ngay lập tức bị tấn công bởi vũ khí và bị xóa sổ. Bất kỳ và tất cả các hành động thù địch với SCP-001 đều khiến đối tượng tấn công, bất kể phạm vi (xem báo cáo sự cố: Thí Nghiệm Tàu Ngầm Tên Lửa Ấn Độ Dương, ngày 26 tháng 12 năm 2004)
. SCP-001 đứng cúi đầu, cử chỉ khẩn cầu, hai tay cầm SCP-001-2 chĩa xuống phía trước đối tượng. Kể từ lần đầu được ghi lại bởi người sáng lập hơn [DỮ LIỆU BẢO MẬT] năm trước, SCP-001 đã không làm khác điều này.
. Con người tiếp xúc với SCP-001 báo cáo là nghe thấy giọng nói trong đầu họ, cho dẫn họ mà theo như báo cáo thì không thể không nghe theo. Các chỉ thị phổ biến nhất là “QUÊN”, khiến chủ thể đi khỏi SCP-001 mà không nhớ là đã gặp nó. Tuy nhiên trong vài trường hợp hiếm hoi, chỉ thị khác đã được đưa ra: phổ biến nhất trong số này là một chỉ thị đưa ra cho nhà sáng lập (“CHUẨN BỊ”), điều ông cho là đã tạo động lực cho việc sáng lập [DỮ LIỆU BẢO MẬT] để xếp và chứa tất cả các hiện vật siêu nhiên và/hoặc huyền bí mà đại diện cho mối đe dọa nghiêm trọng đến sự tồn tại hiện nay của nhân loại. Đây là tổ chức được biết đến là Tổ Chức SCP.
. Các nhà quan sát đã báo cáo rằng SCP-001 đứng trước một cánh cổng có kích thước to lớn. Những bức ảnh chụp xa thỉnh thoảng lại cho thấy thứ trông như một khu rừng làng quê, có rất nhiều thực thể khác có tính chất tương tự như SCP-001, cũng như một số cây ăn quả không rõ cấu tạo thành phần. Lưu ý đặc biệt là hai cây ăn quả có kích thước to lớn gần thứ nằm ở trung tâm khu rừng: một bản ghi lại là giống một cây táo bình thường, trong khi các bản khác ghi là một loại trái cây không được biết đến trên trái đất, được mô tả là [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Người sáng lập công khai bày tỏ niềm tin rằng cổng mà SCP-001 canh gác có thể các cửa khẩu để [BỊ XÓA] dựa trên mối tương quan với các văn bản Babylon cổ đại và các Cuộn Giấy Biển Chết. Trong trường hợp đó, người ta có thể suy ra rằng thực thể được gọi là SCP-001 có thể [BỊ XÓA].

Phụ lục 001-a: Ghi chép thử nghiệm: Phạm vi hiệu quả để giết SCP-001-2:

1. THÍ NGHIỆM A: 1 nhân viên Cấp-D được hướng dẫn tiếp cận gần SCP-001 nhất có thể.
Kết quả: Sau khi tiếp xúc trực quan với SCP-001, chủ thể nhận được lệnh “ĐI.” Chủ đề ngay lập tức quay lưng với thực thể và bỏ đi. Mặc dù các mệnh lệnh được đặt ra liên tục để tiếp tục thí nghiệm, nhân viên Cấp D không tuân theo và đã bị tiêu diệt. Khi tiêu diệt nhân viên Cấp-D, tất cả các cán bộ nghiên cứu có liên quan là ngay lập tức xóa sổ bởi một thứ không rõ, có thể là SCP-001-2.

2. THÍ NGHIỆM B: 1 robot nghiên cứu có điều khiển từ xa được hướng dẫn tiếp cận SCP-001 từ mặt đất.
Kết quả: Sau khi tiếp cận trong vòng cách SCP-001 1 km, robot nghiên cứu bị xóa sổ, có thể bởi SCP-001-2. Mọi nỗ lực do thám từ xa khác cũng có kết quả tương tự.

3. THÍ NGHIỆM C: 100 máy bay nghiên cứu đã lập trình sẵn được hướng dẫn tiếp cận SCP-001 từ nhiều góc độ cùng một lúc.
Kết quả: Việc phối hợp thành công, và tất cả 100 máy bay đồng thời vượt ngưỡng 1 km; tuy nhiên, tất cả 100 cái đều bị tiêu diệt bởi SCP-001-2. Người quan sát được chỉ định tại Khu 0 báo cáo rằng SCP-001-2 “tấn công về mọi hướng cùng lúc.” SCP-001 không hề đi chệch khỏi vị trí của mình khi điều này xảy ra.

4. THÍ NGHIỆM D: Tên lửa điều khiển bằng dây được bắn từ khoảng cách 3 km.
Kết quả: SCP-001-2 loại bỏ vũ khí khi vừa vượt mốc 1km, đồng thời phá hủy các địa điểm phóng và giết chết tất cả các nhân viên.

5. THÍ NGHIỆM E: Tên lửa xuyên đại châu đa đầu đạn được bắn từ tàu ngầm hạt nhân SCP "Nautilus."
Kết quả: Xem Thí Nghiệm Tàu Ngầm Tên Lửa Ấn Độ Dương, ngày 26 tháng 12 năm 2004

6. THÍ NGHIỆM F: SCP-076 và Lực lượng đặc nhiệm Omega 7 được hướng dẫn tiếp cận SCP-001.
Kết quả: SCP-076 từ chối thực hiện nhiệm vụ, mặc dù không được thông báo về tính chất nhiệm vụ. Khi được hỏi tại sao, SCP-076 trả lời, “Không. Đơn giản là không.”

7. THÍ NGHIỆM G: SCP-073. Do kết quả thí nghiệm F, SCP-073 đã không được thông báo về điểm đến của mình cho đến khi đến Khu 0.
Kết quả: SCP-073 đi bộ tiếp cận Khu 0. Khi nhìn thấy SCP-001, SCP-073 đã trở nên đau khổ và đòi bỏ việc. SCP-073 được lệnh tiếp tục. Vào thời điểm đó, biểu tượng trên trán SCP-073 đã trở thành [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Thí nghiệm bị chấm dứt do [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Xem Phụ lục 001-aa.

Phụ lục 001-aa: Theo lệnh điều hành của người quản trị, không có thí nghiệm nào sẽ được thực hiện với SCP-001 nữa. Không SCP nào được tiếp xúc với SCP-001 nữa. SCP-001 không được sử dụng để xử lý SCP nguy hiểm. Xin vui lòng xem thủ tục kiểm soát đã được sửa đổi để biết thêm chi tiết.

PHỤ LỤC: Vào ngày ██-██-████, việc truyền tải không đúng tiêu chuẩn sau đây đã được nhận bởi nhân viên Tổ Chức:

THỦ TỤC KHẨN CẤP KHỞI ĐẦU PATMOS-OMEGA

ATTN: Tất cả nhân viên Tổ Chức.

Thông điệp sau đã được nhận vào khoảng ████:██:██ sáng nay từ Khu 0.


SCP-001 đã rời vị trí của nó. Cổng mở. Chúng đang đi ra.
Chúa ơi, thật là đẹp ...
thelordreigneththelordhasreignedthelordshallreignforeverthelordrei
gneththelordhasreignedthelordshallreignforeverthelordreigneththel
ordhasreignedthelordshallreignforeverthelordheisgodthelordheisgod
thelordheisgodthelordheisgodthelordheisgodthelordheisgodthelord
heisgodthelordheisgodHEAROISRAELTHELORDOURGODTHELORDISONE
Vì sự việc này chủ yếu liên quan các hành vi vi phạm gần đây của SCP-995, việc mở SCP-616, và sự kích hoạt SCP-098, Tổ Chức cần ngay lập tức bắt đầu chuẩn bị cho viễn cảnh tận thế cấp XK. SCP-076 và SCP-073 phải được canh giữ ngay lập tức. Tất cả các nhân viên phải mở khóa và giải mã Lệnh Khẩn cấp Patmos-Omega, và làm theo tất cả các lệnh trong đó. Khu 19 phải được canh giữ, tất cả các SCP và nhân viên không cần thiết phải bị giết và/hoặc bị phá hủy. Nhắc lại, vì sự việc này chủ yếu liên quan các hành vi vi phạm gần đây của SCP-995, việc mở SCP-616, và sự kích hoạt SCP-098, Tổ Chức cần ngay lập tức bắt đầu chuẩn bị cho viễn cảnh tận thế cấp XK. SCP-076 và SCP-073 phải được canh giữ ngay lập tức. Tất cả các nhân viên phải mở khóa và giải mã Lệnh Khẩn cấp Patmos-Omega, và làm theo tất cả các lệnh trong đó. Khu 19 phải được canh giữ, tất cả các SCP và nhân viên không cần thiết phải bị giết và/hoặc bị phá hủy. Nhắc lại, vì sự việc này chủ yếu liên quan các hành vi vi phạm gần đây của SCP-995, việc mở SCP-616, và sự kích hoạt SCP-098, Tổ Chức cần ngay lập tức bắt đầu chuẩn bị cho viễn cảnh tận thế cấp XK. SCP-076 và SCP-073 phải được canh giữ ngay lập tức Cain và Abel hai đứa con trai tôi, bố đang đến đây Mọi nhân viên phải mở khóa và giải mã Coi chừng, tôi đứng ngoài cửa, gõ và nếu anyanayansdfysffollow
aall alla khaf3242!$$@andisawanewheavenandanewearthandthefruitofofof
^&@#$@#@#$@#$███████
█████████
█████████
█████████
███ [MẤT TÍN HIỆU]


Sau khi liên lạc với Khu 0, O5-14 trả lời rằng không hề có thông điệp như vậy được gửi đi từ vị trí của mình và SCP-001 vẫn trơ. Việc truyền tải ban đầu được xác định là một trò lừa bịp. Tuy nhiên, kiểm tra chặt chẽ việc truyền tải cho thấy một dấu thời gian để [DỮ LIỆU BẢO MẬT] năm trong tương lai. Người ta giả thiết rằng [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment