infinity ads

Wednesday 30 April 2014

Nhà trọ

Tôi là sinh viên nghèo mới đi học ở đất Sài Thành đắt đỏ. Sau bao ngày tìm kiếm nhà trọ giá rẻ nhưng không thành công, may mắn thay gần trường có một lớp học cho học sinh nghèo nhưng bỏ trống từ rất lâu rồi vì các em đã được nhà nước tài trợ một khu nhà kiểu mới, cô chủ nhà cho tôi thuê với giá chỉ = 1/3 nhà trọ thường vì trong nhà mọi thứ đã cũ và rỉ sét, đường điện dùng chung hơi yếu nên khuyên tôi nên thay đồ mới nếu ở lâu rồi khi đi chuyển đi cũng được. Tôi sắm được một chiếc tivi nhỏ kèm theo kệ để tivi trên tường. Vì chiếc tivi bé nên tôi kê giường ra giữa phòng để xem tivi cho dễ. Cuối tuần đi làm thêm về hơi muộn, thấy hôm nay điện các nhà có vẻ sáng hơn mọi hôm, chả quan tâm vì hơi mệt nên khi về nhà tôi bật cầu giao, mọi thứ sẽ hoạt động vì tôi rất lười tắt các thứ. Tối đó ngủ, tôi mơ màng ngke thấy tiếng vù vù vù, két két. Mở mắt ra, tôi đứng dậy nhưng vẫn thấy mình đang nằm ngủ trên giường.

Tác giả: Xin Yu
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment