infinity ads

Monday 7 April 2014

[SCP-001] Hồ sơ đề xuất bởi tiến sĩ Gears (Dr Gears' Proposal)

The Prototype

Mã đối tượng: #86243AR-001

Cảnh báo: Đối tượng có hành vi hung hãn và nguy hiểm

Mô tả đối tượng:

Cao 6'5", 97 pao (trung bình, thay đổi tăng hoặc giảm 5-10 pao), không rõ tuổi tác, da xám nâu (có thể bị bầm tím), mắt (?) xanh lơ, không có tóc. Bề ngoài hốc hác, xương và cấu trúc cơ bắp không giống như bất kỳ loài nào được ghi nhận. Chân dài và mỏng, kết thúc tại các điểm đen sắc nét. Ba ngón tay trên mỗi bàn tay, cũng kết thúc tại các điểm đen. Chân và cánh tay dài gấp đôi thân. Không có cơ quan sinh sản, lỗ hậu môn, tai, mũi, hay lỗ chân lông ở bất cứ vùng nào trên cơ thể. Đầu có hình cầu, rất lớn so với cơ thể, cổ trông quá mỏng để giữ đầu. Miệng kéo dài nửa vòng đầu, không có môi. Hai mươi mốt (21) cái răng, cách nhau khoảng cách ngẫu nhiên xung quanh miệng; nhiều răng bị hỏng, thối, hoặc sứt mẻ. "Mắt" là một bóng hình màu xanh lơ, hình cầu lớn có thể nằm trong đầu hoặc cổ họng. Dường như "lăn" vào miệng khi miệng mở ra. Không có đồng tử hay mống mắt.

Chi tiết về việc kiểm soát hiện tại:

Phòng được lót bằng chì và thắp sáng bằng đèn pha. Nhiệt độ được giữ ở 98 độ, với độ ẩm 100%. Phòng được niêm phong bằng cửa thép gia cố an toàn. Khu vực bên ngoài được bảo vệ có đèn công suất cao trông. Bất kỳ ai bước vào phòng nên mang theo đèn và đeo kính hàn bảo hộ. Bất kỳ người nào cố ý loại bỏ đối tượng hoặc đi vào mà không được phép sẽ bị xử bắn ngay khi bị phát hiện.

Báo cáo:

Đã phục hồi ở Guatemala vào đầu tuần này. Đầu tiên được báo cáo là một “con quỷ” mà nhiều chàng trai nhìn thấy trên một con đường ở nông thôn. Trông có vẻ bị bệnh hay bị thương. Những người con trai báo cáo là đã nhìn thấy sinh vật thở hổn hển và giật chân của nó. Sinh vật sau đó ngẩng đầu lên và để lộ "con mắt" của nó. Những người con trai chạy về nhà, báo cáo người thi hành pháp luật địa phương. Một số người dân địa phương đã báo cáo có “tiếng ầm ầm khủng khiếp” hay “tiếng la hét” trong vài ngày. Mười hai người nhập viện địa phương do nhiễm độc phóng xạ nghiêm trọng, và bảy người được báo cáo là đã mất tích. Đội phục hồi tập hợp, đứng đầu là Tướng Machoi và đi từ cơ sở ADRX-19. Báo cáo đến các giám thị từ đội phục hồi sau khi thất bại trong thủ tục kiểm soát chuẩn dẫn đến việc thêm các giao thức kiểm soát bổ sung, phát triển bởi Tiến sĩ Hermann Keter. Tiến sĩ Keter đã không may thiệt mạng trong thử nghiệm ban đầu, sau đó sinh vật đã được chuyển đến ADRX-19.

Sinh vật có thể tạo ra những dị thường siêu nhỏ, sử dụng chúng vừa để dịch chuyển và vừa để bảo vệ. Những dị thường biến mất một vài giây sau khi được tạo ra, nhưng thải ra một lượng lớn bức xạ và gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến khu vực xung quanh. “Con mắt” kiểm soát các biểu hiện, vì nó luôn luôn để lộ mắt khi tạo ra một điểm dị thường. Thuộc loài ăn tạp, nó xem con người là một nguồn cung cấp thức ăn. Sinh vật có biểu hiện sợ hãi cùng cực và bệnh tật với nhiệt độ, độ ẩm cao, hoặc ánh sáng chói/nhấp nháy. Sinh vật không thể dịch chuyển xuyên qua chì, và không có thể hình thành những dị thường khi ở trạng thái "bệnh". Khi “khỏe”, nó cực kỳ nhanh nhẹn và xảo quyệt, và đã giết chết một số đặc vụ phục hồi bằng cả những dị thường và móng vuốt của nó. Phát ra tiếng thét thường xuyên; mọi nỗ lực để giao tiếp đều đã thất bại.

Phụ Lục: Các đối tượng khác đã được báo cáo, các giám thị xem xét chuyển đổi ADRX-19 thành một cơ sở kiểm soát và phục hồi chuyên dụng. Báo cáo có thể cần kiểm duyệt vì lý do an ninh.

Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment