infinity ads

Tuesday 26 November 2013

Cuối cùng - The Last

 
Sự kinh hoàng, hỗn loạn, tiếng la hét, tất cả những gì xung quanh. Những tiếng ầm không ngừng của những cỗ máy, những đợt tấn công liên tục từ vũ khí của họ, những tiếng la hét không ngớt của anh em của tôi. Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao nó lại xảy ra với chúng tôi? Tôi rất sợ hãi, tôi không thể đi được.

Tất cả mọi người tôi yêu quý đã chết thảm khốc và họ nằm rải rác xung quanh tôi. Một số trong số họ thậm chí còn bị những kẻ tấn công lấy đi mất. Điều tồi tệ nhất: tôi không thể làm gì được.

Chúng quay về phía tôi, có vẻ là người cuối cùng đối với chúng. Tôi là người cuối cùng, bạn sẽ thấy, người cuối cùng đứng theo cách của họ. Họ giương vũ khí của họ và bắt đầu.

"Timber".
 ==================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: reddit

No comments:

Post a Comment