infinity ads

Tuesday 5 November 2013

Tâm sự của 1 người chết lâm sàng

Tôi là Lâm,nếu như đúng trên giấy tờ,tôi đã chết 4 tiếng trước nhưng thật may,tôi đã tỉnh lại ngay sau khi họ đưa tôi vào phòng mổ để khám nghiệm xem nguyên nhân cái chết và theo vị bác sĩ pháp y gần đó nói,tôi đã bị chết lâm sàng.Nhưng trong 4 tiếng qua,tôi thực sự nghĩ mình đang gặp một cơn ác mộng,tôi k hề biết 1 tí gì rằng mình đã chết...
Quay trở lại 4 tiếng trước,lúc mà lẽ ra tôi đã chút hơi thở cuối cùng trên giường của mình,tôi thấy như có 1 luồng gió nào đó đẩy nhẹ qua người tôi,tôi mở mắt và bước lên đi quanh nhà,tôi thấy ông bà,những người đã mất của tôi ở quanh đó mỉm cười nhìn tôi,tôi đã sợ hãi và chạy qua hành lang,có 1 cái bóng đen chui ra từ buồng tắm,hắn có đôi mắt đỏ ngòm của quỉ,với bộ răng nhọn hoắt,hắn nhìn tôi như 1 con thú hoang đang muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy,hắn lao tới,xuyên qua người tôi và tiến vào trong phòng của tôi...Tôi không quan tâm lắm và tiếp tục đi xuống tầng 1,trong nhà lúc này chỉ có 2 đứa trẻ không rõ ở đâu đang chơi đùa dưới tầng.Thoạt đầu,điều đó là bình thường nhưng cho đến khi chúng quay lại,khuôn mặt chúng như đang phân hủy,mặt đứa con trai thì có 1 vệt chém cứa sâu vào tròng mắt,máu loang lổ quang khuôn mặt,còn mặt đứa con gái thì cháy xém,cộng thêm vài vết bầm dập,lõm vào...Tôi giật mình sợ hãi và lao ra ngoài nhanh nhất có thể,...Tôi đi bộ từ từ qua các ngôi nhà khác trong khu và mỗi ngôi nhà có những thứ khác nhau...


<hết phần 1> 
=================
Tác giả: QT
Nguồn: Hài - Kinh

No comments:

Post a Comment