infinity ads

Friday 8 November 2013

Cầu thang và ông già - Staircase and Old Man




Có một lần, khi tôi đi du lịch ở tại một khách sạn mang phong cách Nhật Bản. Thức ăn nơi đây rất ngon và dịch vụ cũng rất hoàn hảo, tôi đã nghĩ thật đúng đắn khi ở tại nơi đây.
Khi tôi đang thoải mái xem TV trong phòng thì cảm thấy khát. Tôi quyết định đi đến máy bán hàng tự động bên cạnh quầy lễ tân để mua một chút bia.
Nhưng khi tôi bước ra thì thấy một cái cầu thang bên cạnh phòng và có một máy bán hàng tự động ở dưới đó.
"Hả? Có một cái ở đây à? Cũng tốt. Ít nhất không phải đi xuống quầy lễ tân." Tôi nghĩ.
Khi tôi bước xuống những bậc thang và mua một lon bia từ máy bán hàng tự động thì thấy một căn phòng kiểu Nhật Bản bên cạnh cái máy và tôi còn nghe có người đang nói chuyện trong ấy .
Vừa lên đến cầu thang, tôi gặp một người đàn ông già - người đang ở phòng kế bên tôi, ông ấy hỏi nơi tôi mua bia. Khi tôi chỉ ông ta chỗ mua, ông liền đi xuống cầu thang.
Nhưng ngay sau đó khi tôi bước vào phòng ---
"Ughhh ! "
Clang Clang Crash!
Ông ta ngã từ cầu thang xuống!
Tôi mở cửa nhưng không thấy có cầu thang nào ở đó. Tôi tìm kiếm gần đó nhưng không có dấu hiệu của cầu thang bất ở chỗ nào. Sau đó, tôi liền gõ cửa căn phòng kế bên nhưng ông ta không có ở đó .
Tôi đã hỏi một nhân viên khách sạn nhưng anh ta nói rằng không hề có cái cầu thang nào ở đó. Tất nhiên tôi ko nói với anh ta những gì đã xảy ra bởi vì nào anh ta sẽ không tin được câu chuyện của tôi.
Đúng là đáng sợ nhưng tôi đã cố gắng ngủ suốt đêm đó và quyết định sẽ về nhà vào ngày hôm sau .
Nhưng cuối cùng người đàn ông đó vẫn không quay lại.
Một vài năm sau, khi tôi hoàn toàn quên vê chuyện ấy.Tôi chuyển tới một nơi , theo tôi nhớ là ko xa lắm cái khách sạn ấy. Tôi tình cờ nghe được người ta đã điều tra ra một khách sạn , trong khi điều tra , họ đã phá hiện ra một bộ xương của một người đàn ông bị chôn sâu của một trong 4 bức tường.
Làm thế nào mà họ có thể tìm được người đàn ông đó bên trong 1 bức tường được xây hơn 20 năm. Điều ngạc nhiên hơn , họ không thể tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của bức tường bị giả mạo.Đó là những gì mà tôi đa đọc được trong tờ báo.
Tôi không tài nào nhớ được tên của cái khách sạn mà tôi đã ở vào tối nọ và tôi cũng không có đủ can đảm để tìm ra tên của nó ...
=================
Dịch giả: Phỡn
Page dịch: Hài - Kinh
Nguồn: sayainunderworld

No comments:

Post a Comment