infinity ads

Tuesday 5 November 2013

Rửa mặt - Washing Face




Phải rồi, tôi nên đi sớm
Đồng hồ chỉ lúc này mới qua trưa
Chết tiệt, tôi vẫn chưa rửa mặt
Tôi không thể bận tâm nhưng tôi nghĩ tôi phải làm thế

Tôi mở vòi nước và vã nước vào mặt.
Rồi tôi bôi xà phòng vào các ngón tay và tạo bọt, thoa lên khắp mặt, đồng thời mát xa da mặt luôn.

Tiếng nước chảy vọng trong phòng.
Có lẽ tôi để thế quá lâu... có lẽ giờ tôi nên gột sạch xà phòng trên mặt tôi.
Tôi mò lấy nước.

Hả? Gì thế này? Tay tôi không thể chạm vào nước dù đã cố.
Tôi bị đau nhức vì bọt xà phòng vào mắt khi cố mở mắt ra để tìm vòi nước.

Vòi nước, vòi nước ... đâu rồi?

A, đây rồi, vòi đây rồi.
Tôi vặn vòi và nước bắt đầu chảy.

Tôi vã nước vào mặt... Xong, sạch rồi.
Tôi lấy khăn lau khô mặt.

Ừ... Tôi một phần cảm thấy sợ khi nhìn vào gương lúc này.

Tôi vẫn chưa cạo râu, nhưng kệ đi.
Tôi chạy ra khỏi nhà như một con dơi bay khỏi địa ngục vậy.


==================
Dịch giả: [Cryptmin]
Page dịch: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment