infinity ads

Thursday 2 January 2014

Ma trong nhà

Tôi đến thăm nhà bạn tôi. Nó bảo đêm hôm trước mẹ nó tự nhiên hét toáng lên, sau đó cả nhà (gia đình nó có 3 người: bố, mẹ nó và nó) chạy đến chỗ bà thì bà lẩm bẩm rằng đã thấy ma rồi hôn mê. Hôm nay mẹ nó vẫn nằm viện, chưa tỉnh lại. Kinh thật!!!
Nhưng mà tôi không tin trên đời này có ma. Thế là tôi hỏi nó cho tôi đến chơi nhà qua đêm. Nó đồng ý.
Tối nay, thằng bạn nấu đúng mức ăn như mọi khi. Tôi và thằng bạn cùng nhau ăn phần mình. Sau đó chúng tôi thử mò qua các phòng, rồi lên gác. Cuối cùng chúng tôi vào phòng mà mẹ nó bị ngất. Tôi hơi hồi hộp, lo sợ,...
REEEEEENNNNGGGGGG!!!!!!!!!!!
Chuông điện thoại reo. Giật cả cửa mình =.= !!!! Bố nó gọi, bảo ông đi nhậu cùng đồng nghiệp, không ăn ở nhà.
Chả có ma cỏ gì cả! Tôi và thằng bạn lại xuống bếp, đem hết đống bát đĩa, nồi niêu đi rửa.
=========
Tác giả: Cryptmin
Nguồn: Cryptic Việt Nam
 

No comments:

Post a Comment