infinity ads

Wednesday 1 January 2014

Chuẩn bị sẵn sàng - Getting Ready

"Này, em xong chưa vậy?"
Tôi gọi vợ tôi. Đàn bà phụ nữ chuẩn bị rõ là mất nhiều thời gian!
"Sắp xong rồi. Đừng cuống. Chúng ta đâu phải vội... Shou-chan, yên nào!"
Cô ấy đúng, nhưng tôi luôn là người nóng vội, nên chả có cách nào thay đổi điều đó.
Gần năm mới rồi. Cả thế giới đang bận.
Tôi lấy 1 điếu thuốc và châm.

"Không biết bố mẹ anh có ngạc nhiên vì chúng ta đến bất chợt thế này không."
"Đừng lo. Họ sẽ mỉm cười khi nhìn thấy mặt đứa cháu trai của họ."
Tôi nói, nháy mắt với con trai.
"OK, xong chưa?... À, khoan."
"Hả? Sao thế?"
"Nhìn kìa, đây... đây này."

Vợ chỉ vào cổ áo tôi và tôi chạm vào.
"Ô, anh quên mất"
"Anh đã nóng vội lại còn không cẩn thận nữa! Lại đây nào."

"Em... em yêu anh!" vợ tôi thì thầm, như thể cô ấy tự nói với mình.
"Sao tự dưng lại là lúc này chứ?"
"Thôi nào, chúng ta là vợ chồng mà. Sao phải ngượng chứ."
Cô ấy nhìn xuống và tôi không thể thấy mặt cô ấy, nhưng có vẻ cô ấy đang đỏ mặt.

"Anh cũng yêu em."
Đã mấy năm rồi tôi mới nói lời từ đáy lòng với cô ấy. Tôi hơi e rè, nhưng không cảm thấy tồi tệ.
Tôi nắm tay cô ấy.
"Vậy chúng ta đi chứ?"
"Ừ"

Tôi đá cái ghế dưới chân tôi.
=================

Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: sayainunderworld

No comments:

Post a Comment