infinity ads

Thursday 30 January 2014

Ma túy

Tôi rất ngoan và hiền. Mẹ tôi mất từ lâu. Tôi rất đau khổ vì chuyện đó. Từ đó tôi không còn là tôi. Tôi sa vào tệ nạn.

.....

........

Tôi và đám bạn quyết định xuống bãi tham ma để chơi. Khỏi sợ công an và người dân. Tôi chơi tép đầu. Ma túy làm người tôi run lên....
Ha....ha....ha.. Phê quá... Đầu tôi quay cuồng nhờ ma túy. Ha...ha...ha...ha......áh...á....á....á.....á.....á......
Tôi chính thức ...trở thành trò chơi đá bóng của bọn nó. Giờ thì ổn hơn rồi đấy. Tôi cám ơn những đứa bạn của tôi. Nhìn chúng nó chơi giữa vũng máu lênh láng, máu bắn lên mặt bọn chúng khi chúng đá. Nhường như đâu đâu cũng đều bê bết máu, vừa tanh vừa hôi rất kinh dị. Nó khiến tôi rùng mình, kinh hãi. Tôi quyết định trở thành một người nghiêm túc. Để khi gặp mẹ tôi không còn thấy xấu hổ nữa. Con sẽ là con tốt của mẹ hihi... Tôi dần trở thấy tội nghiệp cho lũ bạn tôi.

================
Tác giả: trò chơi của gió
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment