infinity ads

Monday 27 January 2014

Spider Queen

Tôi bỏ ra $ 20 và yêu cầu "đặc biệt" tại phòng xoa bóp . Ngay sau đó, một phụ nữ trẻ xinh đẹp hộ tống tôi đến phòng của tôi , hướng dẫn tôi để loại bỏ quần áo của tôi và nằm úp mặt xuống bàn. Tôi hăm hở nằm xuống và chờ đợi cuộc chơi .
Một lúc sau, cô trở lại với một chiếc khăn trong tay. Đặt khăn lên lưng tôi, cô ấy sau đó bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp , thư giãn mỗi cơ trong cơ thể tôi . Tôi hầu như không nhận thấy vài lần khi móng tay cô chọc như một cái kim vào lưng tôi ...
Là phút (hoặc giờ ) đã trôi qua , tôi cảm thấy tuyệt vời như vậy và đã sẵn sàng cho "đỉnh cao " của sự kiện này . Cô ‘quấn’ tôi hơn . Tôi bắt đầu cảm thấy ngứa mũi của tôi , nhưng tôi dường như không thể nâng cánh tay của tôi để đầu. Oh , hai bàn tay sẽ thấp hơn, và thấp hơn ...
Sau đó, cô bắt đầu quấn tôi trong khăn hơn , với mỗi chiếc khăn , cô cuộn tôi qua, chăn nhận được chặt chẽ hơn và chặt chẽ hơn . Tôi không thể cảm thấy ngứa mũi của tôi nữa , nhưng sau đó một lần nữa, tôi không thể cảm thấy cánh tay hoặc chân của tôi, hoặc . Hãy đến với suy nghĩ của nó , tôi thậm chí không thể cảm thấy mình thở.

===============
Dịch giả: hell lady
Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam
Nguồn: reddit

No comments:

Post a Comment