infinity ads

Saturday 8 February 2014

Hãy cứu những con vật - Save the animals

Về những năm trước, có một trang web trên mạng kêu gọi quyên góp để cứu giúp những con vật tội nghiệp bị thương. Có những bức ảnh khủng khiếp về thương tích của chúng. Trong một bức hình, một con chó bị cụt một chân do máy cắt cỏ. Trong tấm khác, mắt của một con mèo bị bật ra và treo bằng chỉ. Còn ảnh nữa, có một con thỏ bị ô tô cán. Nội tạng của nó bị treo bên ngoài. Nhìn thật đau lòng.
Website đã nhận rất nhiều quyên góp từ những người yêu động vật và người chủ đưa tin update thường  xuyên về hoạt động của các con vật, nói chi tiết về việc hồi phục của chúng, từng tí một. Họ cũng đăng hình cho thấy từng con vật đều được hồi phục hoàn toàn trông rất hạnh phúc và mạnh khỏe. Tôi thậm chí tự mình quyên góp một ít tiền,  để chắc chắn những con vật bị ốm khác được phẫu thuật cần thiết.
Tuy nhiên, vào một ngày tôi nghi ngờ và nhìn kĩ hơn vào những tấm hình. Khi tôi kiểm tra ... tôi đã hoảng sợ. Tôi gọi cảnh sát và người chủ đó đã bị bắt.
============================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: scaryforkids

p/s: đoạn cuối m lược bớt để cho cryp đỡ dễ đi :P

No comments:

Post a Comment