infinity ads

Friday 7 February 2014

Bạn hiểu rõ một người đến mức nào? - How Well Can You Know a Person?

Bạn hiểu rõ người mà bạn kết hôn đến mức nào? Bạn có bao giờ thực sự biết rõ về một người - những suy nghĩ, khát vọng, bí mật thực sự của họ? Chồng tôi càng ngày càng về nhà trễ hơn, khi cùng nói chuyện thì mắt hầu như không nhìn tôi. Tôi đến phòng làm việc của anh ấy vào một ngày khác, anh lóng ngóng đóng laptop của anh, điều khiến tôi chú ý. Trước kia anh ấy luôn cởi mở với tôi. Càng về sau, anh càng thất thường và xa cách với tôi.
Tôi nghĩ tôi biết có chuyện gì rồi. Tôi từng thấy điều ấy trước kia, với những anh chàng khác. Tôi không tức giận, tôi không thể như thế. Nhưng tôi thực sự thích điều này.
Dù vậy tôi vẫn hiểu. Bí mật của tôi không bao giờ giữ kín lâu được, họ cuối cùng cũng phát hiện. Anh ấy chỉ kết thúc giống những người kia.
Dưới sàn gỗ.
=====================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: reddit

No comments:

Post a Comment