infinity ads

Monday 17 February 2014

SCP-023 - Black Shuck

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-023 phải được chứa trong một dụng cụ chứa có kích thước chuẩn 5 x 5 m. SCP-023 phải được chứa trong một chỗ giao nhau đã được chặn của hai (2) hành lang tại Khu ██, với ít nhất ba (3) mét mỗi chiều không gian, và cửa ra vào giả (false door) tại ba (3) trong bốn (4) đoạn kết, cùng các cửa thật. Camera an ninh sẽ được cài đặt và duy trì trên tất cả bốn (4) cửa.

Trong mọi lúc, hốc mắt SCP-023 phải được gài vật hình cầu bằng cao su cứng. Vật chèn mắt phải được thay thế khi chúng bị giảm tác dụng. Sự suy giảm có thể được theo dõi bằng cách đo độ sáng của hiệu ứng “cháy” theo quan sát bằng cảnh quay an ninh. Với độ sáng lớn hơn 12 candela thì vật chèn cần được thay thế trong vòng mười hai (12) giờ. Vật chèn mắt chỉ được thay thế riêng lẻ, và chỉ sau khi mặt trời đã hoàn toàn lặn. Nhân viên không được nhìn trực tiếp vào hốc mắt của SCP-023 bất cứ lúc nào.

Sau Sự cố 023-27 tất cả các bề mặt phản chiếu, bao gồm cả màn hình hiển thị, màn hình giám sát, và dụng cụ mắt thuộc bất kỳ loại nào không được phép vào trong phạm vi 30 mét với phòng giam SCP-023. Thứ này bao gồm cả màn hình kết nối với các camera an ninh trong phạm vi của nó. Nhân viên an ninh tại các trạm kiểm soát bên ngoài cả hai hành lang sẽ thi hành và tuân thủ các biện pháp này.

Thí nghiệm liên quan đến SCP-023 đã bị đình chỉ vô thời hạn.

Mô tả: SCP-023 là một giống chó lớn vô tính xù xì (1,5 mét ở vai) với bộ lông đen. Nó có đôi mắt màu đỏ cam sáng và răng nhô (xem Báo cáo sự cố 023-26). Bất cứ lúc nào một cá nhân có giao tiếp bằng mắt với SCP-023, hoặc người đó hoặc một thành viên trong gia đình của họ sẽ chết đúng một (1) năm sau khi cuộc giao tiếp mắt kết thúc. Nghiên cứu về phương pháp lựa chọn chưa đủ do một lệnh cấm với các thí nghiệm, nhưng các dữ liệu hiện có cho thấy rằng có một gia đình gần gũi lớn hơn làm giảm khả năng việc cá nhân tạo ra giao tiếp bằng mắt khiến mình chết, và không có mẫu hay diện ưu tiên nào trong các nhóm nạn nhân được tìm thấy. Điều này có thể chỉ ra rằng nạn nhân của SCP-023 bị chọn hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng không ai biết liệu lựa chọn này xảy ra ở đầu hoặc ở cuối của khoảng thời gian một năm. Ý định tiêu diệt cá nhân đã có giao tiếp bằng mắt với SCP-023 và toàn bộ gia đình của họ trước thời hạn một năm đã kết thúc [DỮ LIỆU BỊ XÓA].

Khám nghiệm tử thi các cá nhân bị giết bởi ảnh hưởng của SCP-023 cho thấy rằng, trong khi bề ngoài có vẻ không hề hấn gì, phần còn lại họ đã bị "lấp đầy" bằng tro kết đặc, bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các hệ cơ quan và hệ tuần hoàn. Mô cơ, xương, và mô não có dấu hiệu tiếp xúc với nhiệt độ trên ██°C.

Nếu không được chứa trong một thiết lập ít nhất có bề ngoài giống như một "ngã ba đường", SCP-023 sẽ dần qua các bức tường để đến được vị trí thích hợp gần nhất, thiệu đốt tất cả các vật liệu nó đi qua.

SCP-023 lần đầu tiên được Tổ Chức chú ý khi nó tấn công một nhà thờ ở ███████ trong khi ở đó đang trong phiên họp, trực tiếp giết chết █ người dân và [BẢO MẬT] do giao tiếp bằng mắt. Sau khi thu hồi SCP-023, những người bị mất một phần trí nhớ Cấp-B được quản lí cùng tất cả các nhân chứng và nạn nhân còn sống sót. Sự cố được che lấp thành một vụ hỏa hoạn.

Phụ lục 023-001:
SCP-023 đã phá hỏng nơi ngăn chặn vào ngày ██/██/████ bằng cách đi qua bức tường giam của nó (Sự cố 023-01). SCP-023 sau đó đã được phát hiện tại nơi giao cắt của hai (2) hành lang ở những nơi khác trong Khu-███. Đặc vụ █████ ghi nhận sự tương đồng của SCP-023 với [BẢO MẬT]. Thủ tục kiểm soát đặc biệt đối với SCP-023 được cập nhật. Trợ lý nghiên cứu ███████ đưa ra lời khiển trách về sơ suất.

Phụ lục 023-002:
SCP-023 là nguyên nhân gây ra cái chết của nhân viên ███ và người dân ██ kể từ khi nó lần đầu tiên được đưa vào kiểm soát vào ngày 10/12/██94.

Phụ lục 023-003:
Yêu cầu phân loại lại thành Keter đang chờ được xét duyệt.

====================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment