infinity ads

Friday 7 February 2014

SCP-013 - Blue Lady Cigarettes





Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-013 phải được cất giữ trong Hầm Lưu Trữ An Toàn ở Vị Trí-66. Các đối tượng được đưa vào  phải được giám sát điểm khác nhau giữa các triệu chứng của họ. Các đối tượng phải được phỏng vấn thường xuyên, bất cứ sự thay đổi nào về nhận thức phải được ghi lại.

Mô tả: SCP-013 là bộ 242 điếu thuốc lá thể hiện những điểm bất thường tương tự như nhau. Chi tiết bên ngoài chung nhất trong các điểm đó là sự xuất hiện dòng chữ mực xanh dương “Blue Lady” viết bằng tay trên mỗi điếu thuốc.

Các đối tượng hút SCP-013 sẽ bắt đầu tự trông thấy một người phụ nữ đặc biệt không rõ danh tính. Họ tả cô khoảng 25 – 35 tuổi, cao khoảng 1.6 m và nặng khoảng 50 – 55 kg. Những chi tiết gồm mái tóc đen ngắn, mắt xanh, son môi xanh.

Sau khi hút hết SCP-013, các đối tượng sẽ bắt đầu thấy hình phản chiếu của mình là người phụ nữ đó, và sẽ thấy cơ thể mình thay đổi để phản chiếu lại hình ảnh của cô sau những tuần tiếp theo. Tất cả những thay đổi đó đều chỉ là tinh thần, cơ thể các đối tượng bề ngoài không hề thay đổi, chỉ tự họ thấy như vậy. Những thay đổi này là vĩnh viễn, không thể quay lại như cũ.

SCP-013 được phát hiện sau vụ tự tử của Ian Miles, được cất trong chiếc tủ lớn trong nhà ông ta. Một cuộc tìm kiếm nhanh đã hé lộ ra vài trăm bản phác họa người mà được nhìn thấy qua ảnh hưởng của SCP-013. Thi thể của Miles được tìm thấy đang ngồi bàn, chết vì quá liều và treo một tờ ghi chép bằng tay, dịch ở dưới.

Trong cuộc điều tra căn hộ của Miles, một thường dân điều tra bị ảnh hưởng bởi 013. Một đặc vụ được gài vào đã sớm liên lạc với điểm gần nhất; đối tượng, hiện vật, và bằng chứng liên quan được ghi chép và lưu trữ.

Phụ lục: Dưới đây là tờ ghi chép cùng SCP-013:

Tôi không biết điều gì đã xảy ra với tôi. Tôi thấy cô ấy khắp nơi.

Tôi biết tôi nên biết cô là ai nhưng tôi không thể nhớ được. Tôi yêu cô ấy nhưng tôi không biết cô ấy là ai. Cô thật xinh đẹp nhưng tôi muốn mình không thể nhớ. Tôi từng quen biết cô ấy nhưng tôi không còn nhận ra cô ấy nữa. em đi đâu rồi anh nhớ em.

cô ấy đã để lại cho tôi mùi hương cô ấy yêu thích

=======================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment