infinity ads

Sunday 2 February 2014

SCP-006 - Fountain of Youth



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Bản chất tự nhiên của SCP-006 là không thể di chuyển và cất giấu được, cũng như thông tin về đối tượng đã được biết đến khá rộng rãi, đương nhiên cần đảm bảo độ bí mật cao liên quan đến sự tồn tại và tính chất của đối tượng. Các thủ tục sau đây được yêu cầu không phải cho an toàn cá nhân mà để tránh hoặc giấu đi thông tin về tác động của SCP-006 bị rò rỉ từ các nhân viên tương tác với nó .

1: Tất cả các nhân viên tương tác vật lý với SCP-006 được yêu cầu phải mặc bộ đồ BNC cấp 6. Trước khi nhân viên được phép thực hiện các thủ tục nghiên cứu, họ phải bị hạn chế với vật chất SCP-006B hoặc SCP-006C. SCP-006A bị hạn chế tiếp xúc và chỉ cho phép những người có văn bản thông qua của cấp O5. Để đảm bảo nhân viên được mặc đồ bảo hộ đúng cách, họ sẽ được cho chìm vào một hồ nước. Bất kỳ bong bóng khí nào thoát ra sẽ giúp phát hiện sự rò rỉ ở bộ đồ bảo hộ.

2: Thủ tục với SCP-006 sẽ được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Trong trường hợp tiếp xúc với SCP-006, chỉ huy phụ trách sẽ công bố thủ tục 006-Xi-12, trong đó các nhân viên đã được cảnh báo một cách tóm tắt để họ tin rằng mình đã tiếp xúc với chất có độc tính cao và họ phải sơ tán lập tức.

3 : Bất kỳ thử nghiệm nào mang chất lỏng từ SCP-006 ra khỏi khu vực phải được sự chấp thuận của ba cán bộ cấp O5. Chất lỏng đó sẽ được trung chuyển trong một container Quad-Sealant và đặt dưới sự bảo vệ có vũ trang .

4 : Nếu bất cứ nhân viên nào tiếp xúc với SCP-006 hoặc chất lỏng từ SCP-006, họ sẽ bị giam giữ và thủ tiêu sau khi tất cả các nghiên cứu được thực hiện. Do tính chất của SCP-006, phương pháp thủ tiêu hiệu quả nhất là thiêu cháy. (Để đọc báo cáo đầy đủ, xem tập tin SCP006-TerO5)

Mô tả: SCP-006 là một dòng suối nhỏ nằm ở vị trí cách Astrakhan 60km về phía Tây. Vì lý do chính trị, Lãnh đạo tổ chức đã biết đến sự tồn tại của nó từ thế kỷ 19, nhưng không thể phong tỏa nó cho đến năm 1991. Tại địa điểm dòng suối, một nhà máy hóa chất đã được xây dựng để ngụy trang, với đa số người lao động là người của tổ chức và/hoặc dưới sự kiểm soát của người Nga. Chất lỏng từ dòng suối đã được xác định về mặt hóa học có tính chất tương tự như nước khoáng thông thường vào năm 1902, nhưng bên cạnh đó nó cũng có tính chất bất thường của "sức khỏe" .

Việc hấp thụ chất lỏng tạo ra các đặc điểm sau trên cơ thể con người: khả năng nhân bản và tái tạo AND đã lão hóa vô cùng mạnh mẽ, sự kích thích nhân đôi tế bào cao, khả năng sửa chữa các mô bị hư hỏng cải tiến đáng kể, và một sự gia tăng đáng sợ hiệu quả của hệ thống miễn dịch của con người. Sau khi thử nghiệm chất lỏng trên các đối tượng động vật, vi khuẩn có hại và các chủng virus trên vật thử nghiệm đã bị tiêu diệt ngay lập tức. Nhiều loài bò sát và các loài chim không chịu tác động của chất lỏng này, trong khi các loài linh trưởng bậc cao hơn qua thử nghiệm cũng có được các hiệu ứng tích cực tương tự như ở con người.

Phụ lục 1: Cho phép so sánh các mẫu SCP-006 để tìm sự tương đồng với SCP-500 theo yêu cầu của Tiến sĩ ██████-6

===================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment