infinity ads

Monday 3 February 2014

SCP-008 - Zombie Plague



Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Mẫu SCP-008 là mối nguy hiểm sinh học nghiêm trọng và tất cả các thủ tục liên quan sau đây cần được áp dụng triệt để. Các biện pháp thiêu và chiếu xạ sẽ được triển khai trong trường hợp hành động chính trị hoặc quân sự cho phép giải tỏa khu cách ly; mất điện, hoặc mất liên lạc từ các đặc vụ hoặc các kênh bên ngoài trong (8) giờ. Thời gian cách ly để các đặc vụ rời khỏi cơ sở là (4) tháng. Nếu vi phạm đã xảy ra, các biện pháp thiêu và chiếu xạ tiêu hủy sẽ được triển khai. Chính sách của tất cả các Khu-G2 là không sơ tán .

Mô tả: SCP-008 là một protein sơ khai phức tạp, các mẫu được lưu trữ trong mỗi điểm G2. Nghiên cứu SCP-008 được xếp hàng tối mật và nhằm ngăn chặn những nghiên cứu có thể dẫn đến sự tổng hợp của SCP-008 trong tương lai xa. Đặc điểm của các protein sơ khai SCP-008 bao gồm:

. 100% lây nhiễm .
. 100% sát thương.
. Lây truyền thông qua tiếp xúc với màng nhầy và tất cả các chất dịch cơ thể .
. Không lây lan trong không khí hoặc nước.

Các triệu chứng của phơi nhiễm SCP-008 biểu hiện không quá ba giờ sau khi tiếp xúc, và bao gồm:

. Triệu chứng giống cúm, sốt cao, cộng với mất trí nhớ nghiêm trọng trong giai đoạn sau.
. Tình trạng hôn mê bắt đầu khoảng 20 giờ sau khi các triệu chứng đầu tiên xuất hiện và 12 giờ sau khi biểu hiện mất trí nhớ được ghi nhận. Tình trạng hôn mê được coi như khởi đầu của cái chết.
. Một loạt các vết hoại tử trên da xuất hiện. Các mô còn sống khác giữ được chức năng ban đầu của nó và rất đàn hồi.
. Các tế bào máu đỏ tăng đáng kể khả năng lưu trữ oxy, dẫn đến tốc độ lưu thông máu chậm hơn và tăng độ bền cơ bắp và sức mạnh.
. Hệ thống thần kinh và cơ bắp không bị ảnh hưởng bởi việc các cơ quan ngưng hoạt động trong vài giờ.
. Trao đổi chất có thể giảm tới mức rất thấp, cho phép chủ thể tồn tại hơn 10 năm mà không cần chất dinh dưỡng.
. Máu hơi cô đặc lại khiến lượng máu chảy không đáng kể từ vết thương do súng, đâm, chém và thương tổn nặng.
. Hành vi máu lạnh, kiểm soát vô thức, và các cơ chế kiểm soát hành vi bản năng bị hư hỏng, khả năng nhận thức xuống cấp nghiêm trọng và thất thường. Thí nghiệm trên động vật cho thấy tổn thương não quá mức và không hoạt động.
. Chủ thể có thể thích ứng với hệ thống thần kinh bị thương tổn của nó nhưng giới hạn trong các hoạt động vật lý cơ bản, bao gồm đứng lên, giữ thăng bằng trên hai chân, đi bộ, cắn, vồ chụp và bò. . Đối tượng có xu hướng di chuyển về phía hình ảnh, âm thanh, mùi vị của người sống. Đối tượng sẽ cố gắng để ăn sống con người nếu tiếp xúc vật lý xảy ra.
. Tiêu diệt đối tượng hoàn toàn bị nhiễm đòi hỏi phải gây nên chấn thương sọ não nghiêm trọng cho đối tượng.

Có bằng chứng xác thực cho thấy SCP-008 không hình thành một cách tự nhiên trên trái đất, khi các biến thể phức tạp tương tự virus này lan truyền qua nhiều dạng trong hệ sinh thái. Năm 1959, một nỗ lực đàm phán thành công dẫn đến hợp tác ngắn với Liên Xô để xác định vị trí các Khu-G2 và loại bỏ SCP-008 sau khi họ phát hiện khu vực này bị lây nhiễm. Tình trạng giam giữ bên phía Nga của SCP-008 sau khi hợp tác kết thúc là không rõ.

Phụ lục 008-1: SCP-500 đã được tìm thấy có thể hoàn toàn chữa khỏi SCP-008 thậm chí ở giai đoạn cuối của bệnh.

=========================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

Cryptmin

No comments:

Post a Comment