infinity ads

Monday 24 February 2014

SCP-025 - A Well-Worn Wardrobe

Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-025 chỉ được mở khi thử nghiệm, ở trong phòng chứa SCP-025. Mã nhập chỉ được đưa cho nhân viên nghiên cứu và an ninh có thẩm quyền. Không yêu cầu hình thức kiểm soát nào khác.

Mô tả: SCP-025 là một chiếc tủ gỗ có kích thước 0.97 m x 0.62 m x 1.95 m, đựng đầy quần áo từ nhiều thời kì khác nhau. Đồ cất giữ trong rương, được đặt tên chung là SCP-025-1, giống kiểu cách ở các thập kỉ từ 1920 đến nay. Mỗi trang phục từ mỗi thời điểm khác nhau đều liên quan đến phong cách thời đó, ví dụ, một chiếc áo sơ mi sọc polyester và bộ quần than phù hợp với phong cách chung của những năm 1970. Các điểm giống nhau của tất cả các bộ đồ trong SCP-025 là ở trong tình trạng tồi tàn; nhậy đã cắn nhiều bộ, và những chỗ rách thì không hề ít.

Khi bất kỳ bộ nào từ SCP-025 được đem đi mặc, người mặc được quan sát xem bị chết hay bị thương trong vòng 24 giờ. Nguyên nhân tử vong có liên quan đến những lỗi nói trên ở quần áo, nhưng bề ngoài thì trông có vẻ chỉ là tai nạn chứ không dính dáng gì đến những lỗi đó. Đeo một chiếc găng tay đã mất một ngón tay có thể khiến ngón tay người đeo cũng bị cắt do một sự cố trong nhà bếp chẳng hạn như cắt hành tây, tương tự, một chủ thể mặc một bộ poncho với một ống tay bị mất bằng cách nào đó sẽ làm mất luôn cánh tay người mặc, có thể do bị động vật hoang dã tấn công hoặc gặp tai nạn xe cộ rồi sau đó cần phải cắt cụt tay. Nếu không ở trong vùng kiểm soát khi đang mặc đồ từ rương, người mặc sẽ tự nhiên bị một căn bệnh ăn thịt bắt đầu từ vùng cơ thể không được che phủ bởi quần áo, hoặc gặp vấn đề về cơ quan ở vùng cơ thể mặc phần bị hỏng. Bệnh phát sinh từ sự cố như vậy có thể có hoặc không truyền nhiễm, không có nghiên cứu nào được thực hiện thành công do tốc độ chạy của các giống sinh vật họ quan sát được trong cuộc nghiên cứu. Khuyến cáo rằng, nếu có thể, các mẫu bệnh nên được đưa đến phòng thí nghiệm để có thể làm vũ khí.

Sau đây là một bản tóm tắt cuộc thử nghiệm SCP-025; muốn xem thử nghiệm kỹ lưỡng hơn thì phải giải mật toàn bộ tài liệu.
------------------------------------

GHI CHÉP THỬ NGHIỆM SCP-025, MỤC 1:

CHỦ THỂ: D-778, người đàn ông da trắng 42 tuổi
BỘ ĐỒ: Tuxedo trắng thời những năm 1940
(NHỮNG) SAI SÓT: Bị rách một đường ở vai trái
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: Đối tượng được phép đi tự do trong phòng, dưới sự giám sát của đặc vụ ███████. Khoảng 45 phút, không có chuyện gì xảy ra, tuy nhiên, vào lúc ██:██:██, đoạn băng an ninh và các nhân chứng cho thấy D-778 định tấn công đặc vụ ███████. Ông đã kiểm soát chủ thể bằng con dao, gây ra vết thương sâu ở vai trái của D-778 vào đúng chỗ rách tuxedo. Cuộc thử nghiệm dừng lại; chủ thể sau đó bị tiêu diệt.

CHỦ THỂ: D-690, người đàn ông da trắng 26 tuổi
BỘ ĐỒ: Mũ bóng chày Boston Red Sox năm 2004
(NHỮNG) SAI SÓT: Thiếu cái chỉnh kích thước ở phía sau mũ; logo ở phía trướ mất một phần
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: Đặt trong một phòng kín với chủ thể là một cái bàn có một khẩu súng lục Jericho "Baby Eagle" 9mm đã nạp đạn, một bật lửa nướng, và một cái rìu. D-690 đeo ngược mũ để thử nghiệm, khả năng ảnh hưởng của quyết định này đến kết quả thử nghiệm là không rõ. Chủ thể tỏ ra miễn cưỡng khi chạm vào bất kỳ vật gì trên bàn trong vài giờ; thực phẩm và nước uống được cung cấp khi cần thiết. Sau bốn (4) giờ không có biến động gì, chủ thể nhặt khẩu súng lục và kiểm tra nó, trong khi giữ nó ở khoảng tầm mắt, bắn vào trán D-690, đúng chỗ điều chỉnh kích thước. Viên đạn bay ra khỏi chỗ gần phần mũ bị mất logo.

CHỦ THỂ: D-736, người đàn ông da trắng 22 tuổi; D-771, người đàn ông da trắng 23 tuổi.
BỘ ĐỒ: Áo vest đỏ sậm thời năm 1973
(NHỮNG) SAI SÓT: Một phần áo có vẻ bị nhậy cắn; có nhiều lỗ lớn ở trước áo
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: D-736 bị nhân viên nghiên cứu thúc ép mặc áo vest. D-771 đã được đưa ra một khẩu súng ngắn nạp ra khỏi tầm nhìn của người tham gia thử nghiệm khác và được hướng dẫn, bằng tín hiệu, bắn tất cả sáu (6) phát về phía D-736. Sau đó, người ta nhận thấy mỗi phát đạn đều trúng một lỗ trên áo, giết chết D-736. Súng được thu hồi; chủ thể còn sống sót được đưa về khu vực.

CHỦ THỂ: D-771, người đàn ông da trắng 23 tuổi.
BỘ ĐỒ: Bộ vest như trên
(NHỮNG) SAI SÓT: Như trên
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: D-771 lúc này ở trong một căn phòng trống, kích thước 15 m x 15 m x 15 m; chỉ các vật thể trong vòng vây có đèn phía trên. Chủ thể ban đầu phàn nàn là nhàm chán, sau đó ngả lưng và ngủ. Sau 2 giờ 14 phút, hai (2) trong các ống đèn huỳnh quang trên trần nhà đột nhiên bật ra và rơi xuống. Cả hai rơi thẳng xuống lỗ áo, vỡ tan khi va chạm: một (1) trong hai ống vỡ thành nhiều mảnh nhọn đâm vào vài chỗ trên cơ thể D-771, nhưng chỉ thêm một lần qua lỗ áo. Chủ thể sống thêm sau (6) phút nữa, ròi chết. Địa điểm thử nghiệm nữa sẽ được lựa chọn để giảm thiểu thiệt hại có thể gây ra cho khu vực xung quanh.

CHỦ THỂ: Tiến sĩ ██████ [Thử nghiệm không được dự tính trước; một cá nhân không rõ danh tính để lại một bộ đồ từ SCP-025 lên bàn của Tiến sĩ ██████ trông giống như một bộ quần áo của ông. Bất kỳ thông tin nào về sự cố này và/hoặc thủ phạm đều phải được báo cáo ngay cho cán bộ cấp cao.]
BỘ ĐỒ: Khăn quàng nhẹ, được nhuộm nhiều màu sắc
(NHỮNG) SAI SÓT: Đường may rất chặt nên khăn ngắn và chặt hơn ở chỗ giữa.
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: Trong vụ việc của ông, Tiến sĩ ██████, mặc bộ đồ từ SCP-025, đang trên đường đến bao vây của SCP- ███ vào ngày ██/██/████ để thực hiện thử nghiệm thường ngày. Tuy nhiên, ông tách ra khỏi con đường ông dự định đi và bắt đầu theo một hướng về phía một cánh hoàn toàn riêng biệt trong cơ sở. Chủ thể sau đó đi vào vòng vây SCP-173 mà không có hỗ trợ hay theo quy trình an toàn, và, đóng cửa. Nguyên nhân cái chết được cho là bị nghẹt thở do khí quản bị nghiền nát.

CHỦ THỂ: D-802, phụ nữ người Tây Ban Nha 30 tuổi
BỘ ĐỒ: Áo sơ mi trắng theo phong cách Flashdance vào những năm 1980
(NHỮNG) SAI SÓT: Vai phải bị mất, ống tay trái hoàn toàn bị cắt đứt, toàn bộ viền dưới đều cắt nhỏ
KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Tất cả những ai có mặt đều coi như bị nhiễm, sau đó bị cách ly và [DỮ LIỆU BỊ XÓA].
Tất cả các thử nghiệm thêm liên quan đến thời trang những năm 1980 đã bị hoãn vô thời hạn do các khoản chi phí và rủi ro được thể hiện từ các thí nghiệm nói trên. Quy trình dọn dẹp toàn bộ ước tính khoảng thêm một ██ tuần nữa.

------------------------------------
Thử nghiệm tiếp tục được cho phép, các kết quả bây giờ đang chờ giải mật.

=====================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment