infinity ads

Sunday 23 February 2014

Đôi cryptic

1. Tôi thức dậy, "khởi động" bằng vài ca khúc của Linkin Park và Metallica. Hầu như cả ngày tôi ôm máy tính, ngoài ra thì ăn cho đủ ba bữa. Đêm thì tôi ngủ. Tôi bị mẩn ngứa. Cứ hơi tí là tôi gãi.. Thế là tôi chỉ ngủ được một ít.
Tôi thức dậy, "khởi động" bằng vài ca khúc của Green Day và Foo Fighters. Hầu như cả ngày tôi ôm máy tính, ngoài ra thì ăn cho đủ ba bữa. Đêm thì tôi ngủ. Tôi bị ngứa. Cứ hơi tí là tôi gãi. Bỗng tôi thấy cảm giác gì lạ lắm. Tôi mở mắt và thấy... mẹ tôi đang xoa lưng tôi. Thế là đêm nay tôi ngủ ngon được rồi.
Tôi thức dậy, vẫn nghe nhạc, ôm máy, ăn, ngủ. Tuy nhiên lúc sáng tôi thấy mẹ lên tầng 3 làm gì đó. Ở đấy chỉ có chỗ phơi quần áo và bàn thờ ông bà thôi. Chiều mẹ đi công tác xa. Tôi ở nhà một mình Đêm nay tôi ngủ một mình.
Hôm nay tôi đi học, ăn sáng và trưa ở trường, chiều mẹ đi công tác về, đón tôi và đưa tôi đi bác sĩ. Tối ăn ở nhà. Sau đó tôi học bài. Đêm ngủ mẹ lại xoa lưng tôi.

2. *splaassssh*
*ọc ọc ọc ọc ọc*
*splaassssh*
*splaassssh*
*ọc ọc ọc ọc ọc*
*ọc ọc ọc*
*...*


=================
Tác giả: Cryptmin
Nguồn: Cryptic Việt Nam

No comments:

Post a Comment