infinity ads

Saturday 1 February 2014

Công tước

Trong một lâu đài khủng khiếp (không xa nhà bạn lắm đâu), có một vị công tước tệ hại sống cùng người vợ tệ hại và một đám người hầu cũng tồi tệ. Một buổi sáng công tước bị giết bởi một trong những người còn lại trong lâu đài.

Khi khai báo với cảnh sát, mỗi người đều nói 2 ý thật và 1 lời gian dối. Cụ thể như sau:
- Người vợ: Tôi không giết công tước. Người làm vườn đã giết chồng tôi. Tôi không có tội.
- Đầu bếp: Không phải tôi. Tôi làm việc ở đây 27 năm rồi. Quản gia biết ai đã làm vậy mà.
- Quản gia: Tôi không phải thủ phạm giết người. Cô hầu phòng làm chứng cho tôi; chúng tôi chơi bài trong bếp đêm qua. Công tước bị đầu bếp giết.
- Cô hầu phòng: Tôi không làm việc đó. Tôi thậm chí không hề ở đó đêm qua. Người làm vườn đã làm vậy đấy.
- Người làm vườn: Cô hầu phòng nói dối khi dám bảo tôi làm thế. Tôi vô tội. Lão quản gia mới là thủ phạm.

Ai là thủ phạm?

=======================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị

No comments:

Post a Comment