infinity ads

Wednesday 12 February 2014

SCP-017 - Shadow Person




Xếp loại: Keter

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-017 phải được giữ trong lồng bằng thủy tinh hữu cơ, 100cm x 50cm x 50cm, nằm giữa căn phòng bê tông kích thước 6m x 6m x 4m. Đặt trên tường, trần, và sàn phòng là các đèn hồ quang cường độ cao chiếu vào lồng thủy tinh hữu cơ, để bảo đảm SCP-017 liên tục được lộ rõ từng góc cạnh. Nhân viên được giao vào phòng kiểm soát SCP-017 phải giám sát hoạt động của các đèn và hệ thống phát điện dự phòng và gọi để nhanh chóng sửa chữa đèn cháy hoặc khắc phục trục trặc trong hệ thống.

Trường hợp duy nhất một nhân viên được vào trong là để thay đèn. Người vào phòng được yêu cầu phải bộ đồ toàn bộ cơ thể theo chỉ định có khả năng phàn chiếu, và phải được cảnh báo không được bước trước đèn chiếu đang hoạt động.

Mô tả: SCP-017 là một thứ giống hình người cao khoảng 80cm, tương đương với một đứa trẻ, nhưng không có đặc điểm được xác định rõ. SCP-017 có vẻ như một tầm màn che bằng khói đen. Chưa có việc tìm hiểu vật thể bên trong tấm màn đó thực hiện thành công, nhưng vẫn chưa từ bỏ việc này.

Phản ứng của SCP-017 với bóng đen bao trùm nó bất chợt và nhanh nhẹn. SCP-017 nhận vào vật có bóng và bọc vào trong màn của nó, trở về kích cỡ ban đầu, không để lại dấu vết gì về vật thể.

Ghi chú thêm: Nhân viên có giấy phép BETA hoặc cao hơn nên xem tài liệu #017-1.

===================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment