infinity ads

Saturday 8 February 2014

SCP-015 - Pipe Nightmare

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-015 không thể di rời được, và phải được lưu trữ trong khu vực. Khoảng cách ít nhất 2 m (6 ft) phải luôn được duy trì quanh toàn bộ công trình lưu trữ SCP-015, và không được có bất cứ loại công trình nào được kết nối với công trình lưu trữ SCP-015 hiện tại. Được phép thăm dò, nhưng chỉ được trong nhóm (3) người với khuôn khổ an toàn và GPS. Bất cứ thứ gì nhô ra từ SCP-015 phải bị giới hạn và niêm phong ngay lập tức, ghi chép và lưu hồ sơ ở nơi mới.

Không được hành động hung hăng ở SCP-015. Không cho dụng cụ tay hay máy móc vào bất cứ đâu ở trong SCP-015. Không được sửa chữa hay bảo trì SCP-015.

Mô tả: SCP-015 là tập hợp các đường ống, lỗ thông, nồi hơi cùng nhiều thiết bị ống nước lấp đầy một nhà kho ở ███████. Các đường ống lớn lên khi không được giám sát, nhằm kết nối với các công trình gần đó thông qua hệ thống cống và ống nước ngầm. SCP-015 hiện tại chứa tầm 190 km (120 miles) ống, đường kính bề rộng từ 2.5 cm đến hơn 1 m. Một số ống trông mới, một số bị rò gỉ. Những đường ống được báo cáo rằng có xương, gỗ, thép, tro ép, thịt người, thủy tinh, và đá granit. Không ống nào chứa chì, nhựa PVC, đồng, hay bất cứ chất liệu truyền thống nào khác để chế tạo ống được tìm thấy.

SCP-015 phản ứng với các dụng cụ và việc gây hấn. Bất cứ cá nhân nào hành động dữ dằn, mang dụng cụ, hay có ý định phá hoại hoặc sửa SCP-015, đều sẽ gây ra phản ứng. Bất cứ ống nào gần đối tượng(ở đây là người thăm dò) sẽ nổ tung, phun vào đối tượng vài giây trước khi dừng đột ngột. Những đường ống được báo cáo là có dầu, thủy ngân, chuột, giống côn trùng chưa được xác định, thủy tinh sàn, nước biển, ruột, và sắt nóng chảy. Các đường ống sẽ tiếp tục phun quanh đối tượng cho đến chết hoặc phải rút lui.

SCP-015 đã được cắt giảm trở về cấu trúc hiện tại sau khi gắn với 11 công trình khác trong khu vực. Đến nay, 11 người chết, 20 người mất tích. Báo cáo cho thấy có tiếng đập và gào thét từ SCP-015.

======================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment