infinity ads

Friday 14 February 2014

Nhấp nháy



Một vài năm trước, có một người phụ nữ sống gần một bệnh viện tâm thần. Một tối, cô đang ngồi ở nhà và xem TV, cô đang đợi điện thoại của anh trai mình. Anh ấy bay tới đây để gặp cô và sẽ gọi điện khi xuống máy bay.
Đó là một buổi tối trời mưa. TV đang phát bản tin thời sự. Người dẫn chương trình nói rằng một người đàn bà bị điên đã trốn khỏi bệnh viên tâm thần thành phố.Bác sĩ nói rằng người phụ nữ này cực kì nguy hiểm. Cô ta đã giết 12 người trước khi bị bắt và được gửi tới bệnh viện này. Bác sĩ cho biết cô ta bị bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế (Obsessive compulsive disorder – OCD) và bị ám ảnh bởi những cái công tắc đèn.
Người phụ nữ giật mình khi điện thoại cô ta rung. Đó là của một người hàng xóm bên kia đường. Anh ta nói rằng anh ta nhìn qua cửa số thấy điện tầng trên nhà cô đang nhấp nháy. Người phụ nữ cảm ơn và cúp điện thoại.
Người phụ nữ gần như chắc chắc rằng chỉ là một vấn đề nhỏ. Cô ta xuống dưới tầng và kiểm tra xem. Ở phía hành lang, có những tiếng kêu răng rắc bên trong 1 cánh cửa. Cô ta nhìn thấy điện trong phòng ngủ quả thực đang bị nhấp nháy.
Cầm chắc tay nắm cửa, cô ta mở cửa một cách thận trọng. Bên trong trống không. Chỉ có cái quạt đang mở và nó đang thổi bay cái áo choàng của cô. Chiếc áo bị kẹp ở công tắc điện làm cho điện bị nhấp nháy. Bớt căng thẳng, cô ta tắt cái quạt và đi xuống tầng.
Một vài phút sau, có tiếng gõ cửa. Lại là anh chàng hàng xóm nhà cô. Anh ta nói rằng điện nhà cô vẫn tiếp tục bị nhấp nháy nhưng lần này hình như lại ở một phòng khác. Và rồi họ cùng nhau đi kiểm tra. Cô ta mở cửa một phòng và phát hiện, căn phòng lại trống không. Điện lại đang bị tắt. Người hàng xóm bước vào trong phòng và bật, tắt công tắc điện liên tục.
Đến lúc này, người phụ nữ bắt buộc phải nghĩ đến sự bất thường này. Cô cảm ơn anh ta và tiễn anh ta xuống tầng. Sau khi anh ta rời khỏi, điện thoại lại rung. Anh trai cô ấy nói rằng đã rời khỏi sân bay “Em không cần đi đón anh, anh sẽ đi taxi về nhà, mất khoảng 30 phút thôi”
Sau đó, bỗng dưng có một giọng nói gần như gắt lên của một người phụ nữ: “ Chúng ta sẽ gặp nhau ngay thôi”
===================
Dịch giả: Myy Ngn
Nhóm dịch: Cryptic Việt Nam
Nguồn: scaryforkids

No comments:

Post a Comment