infinity ads

Tuesday 4 February 2014

SCP-010 - Collars of Control



Xếp loại: Safe

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: Các vật chứa SCP-010 phải được giữ trong các hộp có đánh số với điều kiện an ninh cao. Không ai được đeo chúng trừ các đối tượng thử nghiệm.

SCP-010 chỉ được gỡ khỏi nơi lưu trữ khi thử nghiệm.

Mô tả: SCP-010 gồm một loạt (6) vòng sắt giống hệt nhau kèm theo các thẻ kim loại đánh số và (1) chiếc điều khiển từ xa. Điều khiển là SCP-010-1. Các vòng là từ SCP-010-2 đến 010-7. Những chiếc vòng gồm các thành phần điện tử phức tạp và được nạp năng lượng từ những cục pin 100V nhỏ (đường kính 5mm, bề dày 2mm). Pin có thể sạc lại được.

Điều khiển là một chiếc hộp nặng đen giống máy phát/thu radio kiểu cổ, màn hình xanh/trắng kiểu cổ cùng một loạt hơn 100 nút bấm không nhãn mác và cần điều khiển. Qua thử nghiệm và sai sót tần số 6 vòng này đã được phát hiện. Một nhãn hiệu bằng tiếng Nga được dán vào kim loại cùng logo in những người thợ đang xây kim tự tháp. Không công ty hay cơ quan chính phủ chính thức nào của Nga sử dụng logo hay nhãn hiệu như vậy.

Đeo vòng vào cổ người, giữ chắc, cho phép một người điều khiển hoạt động của họ(những người đeo vòng). Nó cũng có khả năng kích thích phản ứng của tuyến thượng thận và kích hoạt hoặc vô hiệu hệ thống thần kinh giao cảm. Tính năng bất thường nhất ở những chiếc vòng là ảnh hưởng của chúng lên hình thái cơ thể. Chúng cho phép người điều khiển thay đổi hình dạng nạn nhân đến quy mô chỉ bị giới hạn bởi kiến thức ngôn ngữ lập trình của chiếc điều khiển.

Phụ lục 010-1: Lịch sử

SCP-010 được phát hiện trong một căn hầm của một người đàn ông độc thân tại Trung Tây Hoa Kỳ sau khi một vụ mất tích tại địa phương được cho là có liên quan đến ông. Khi cảnh sát lục soát căn nhà của ông thì SCP-010 được phát hiện cùng vài xác chết. Một trong số thi thể đó chính là ông ta. Còn lại là những người mất tích khác. Nguyên nhân chết có vẻ là tự sát tập thể; tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy đó là vụ xô xát nghiêm trọng.

Phụ lục 010-2: Thí nghiệm tháo rời

Thí nghiệm 1: SCP-010-2 được tháo rời thành từng phần, mỗi phần được dán nhãn và được chụp vài tấm ảnh, sau đó lắp ráp lại.
Kết quả: Sau khi lắp ráp lại SCP-010-2 tiếp tục hoạt động.

Thí nghiệm 2: SCP-010-8 cấu tạo bề ngoài giống hệt SCP-010-2 nhưng có một lượng nhỏ những thành phần không thể tái tạo được.
Kết quả: SCP-010-8 thất bại trong việc hoạt động.

Thí nghiệm 3: Những thành phần không tái tạo được từ SCP-010-2 được đặt vào những vị trí thích hợp trong SCP-010-8.
Kết quả: SCP-010-2 dừng hoạt động khi đã gỡ những thành phần trên, còn SCP-010-8 bắt đầu hoạt động.

Thí nghiệm 4: Những thành phần này đặt lại vào SCP-010-2. Những thành phần tái tạo được ở SCP-010-2 được thay thế ngẫu nhiên với các bản sao.
Kết quả: SCP-010-2 bắt đầu hoạt động sau khi được lắp lại các thành phần. Thay thế các thành phần tái tạo được với bản sao không làm giảm chức năng. Thay thế 1 Tranzito bị hỏng làm giảm thời gian truyền tín hiệu để SCP-010-2 đáp ứng các lệnh từ điều khiển 12%.

Phụ lục 010-3:
SCP-010 được xác định là thực hiện hiệu quả trong việc tạo nhân công lao động phổ thông hơn bất cứ việc nào khác. Cái logo rất phù hợp ~ Tiến sĩ █████

================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment