infinity ads

Sunday 2 February 2014

SCP-007 - Abdominal Planet

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-007 được giữ trong một căn phòng kín kích thước 10m3. Phòng được trang bị tiện nghi như một khu sinh sống bình thường, cùng với bất cứ vật dụng gì theo yêu cầu của ███████████████ (sau đây gọi là Chủ thể), việc cung cấp các vật phẩm theo yêu cầu của Chủ Thể không gây nguy hiểm cho việc bảo mật. Chủ Thể không được phép rời khỏi phòng, và bị giam giữ trong tình trạng có thể dùng vũ lực nếu cần thiết.

Mô tả: SCP-007 nằm trong một khoang tại ổ bụng của Chủ Thể. Chủ Thể là nam giới da trắng, khoảng 25 tuổi (Chủ Thể khai báo là 28) và cao 176cm. Hầu hết các phần ở bụng của Chủ Thể (cơ, da, và các cơ quan nội tạng) bị thiếu, mặc dù Chủ Thể không có biểu hiện đau đớn. Thay vì da thịt như bình thường, một quả cầu bao gồm đất và nước được chứa trong phần bụng, mặc dù nó không thực sự tiếp xúc với cơ thể Chủ Thể. Quả cầu này gần như một bản sao nhỏ của trái đất, đường kính khoảng 60cm, dù sự phân bố của các lục địa trên nó không phù hợp với bất kỳ thời kì được biết đến nào trong lịch sử địa chất Trái đất. Quả cầu có hình thái thời tiết riêng biệt và lực hấp dẫn nhỏ không đáng kể, ngoài ra xuất hiện các vi sinh vật tương tự như những khu dân cư trên Trái đất sống ở đó. Hai loài thông minh đã được nhận dạng, mặc dù việc tiếp xúc và truyền thông tin liên lạc với một trong hai loài vẫn chưa được thực hiện. Trình độ công nghệ của các loài đã nhận dạng phải được kiểm tra ít nhất một lần một tuần, như trong khoảng ██/████, trình độ của họ tương đương với trình độ khoa học của Trái Đất ở thế kỷ XV.

Chủ Thể khai báo tên là ███████████████, nhưng không hồ sơ nào của người tên như vậy được tìm thấy. Chủ Thể không yêu cầu thức ăn hoặc nước, nhưng khi anh hấp thụ thức ăn và nước, quan sát cho thấy những gì xảy ra với các chất được hấp thụ sau khi bị nuốt là không rõ. Chủ Thể thông minh (IQ ở mức 128) và dễ mến, và ghi nhân sự tồn tại của hành tinh trong bụng mình như là một điều kì lạ nhỏ ở cơ thể bản thân. Chủ Thể dường như không căng thẳng hay lo lắng về tình trạng bất thường của mình. Khi được hỏi về nguồn gốc của hành tinh, Chủ Thể trả lời: "Một sáng tôi thức dậy nó đã có ở đó. Tôi không thể có bất kỳ lý giải làm sao nó xuất hiện." Chủ Thể đã cung cấp số an sinh xã hội và số giấy phép lái xe, yêu cầu được kiểm tra lại hồ sơ. Khi kiểm tra, không có dữ liệu nào phù hợp với mã số được cung cấp.

Tiến sĩ ███████ có hẹn chơi cờ vua hàng tuần với Chủ Thể, qua đó tình trạng thần kinh của Chủ Thể được đánh giá. Tiến sĩ ███████ báo cáo rằng Chủ Thể dường như không quan tâm đến việc môi trường sống bị hạn chế, và không cố gắng trốn thoát hoặc có dấu hiệu của bạo lực hoặc bị bệnh tâm thần, mặc dù anh ta đã nhiều lần yêu cầu một máy tính có kết nối internet. Chúng tôi lưu ý đề nghị này không được chấp thuận vì nó có thể được sử dụng để gây nguy hại cho việc bảo mật.

=========================
Dịch giả: Cryptmin
Nhóm dịch: Hài - Kinh
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment