infinity ads

Wednesday 5 February 2014

SCP-012 - A Bad Composition

Xếp loại: Euclid

Thủ tục kiểm soát đặc biệt: SCP-012 phải luôn luôn được giữ trong phòng tối. Nếu đối tượng được trưng ra chỗ sáng hoặc được xem bằng ánh sáng có tần số khác hồng ngoại, đưa người xem rời đi để kiểm tra sức khỏe thần kinh và thể chất. Đối tượng được cho vào thùng sắt, treo trên trần cách mặt sàn, tường và các lối ra vào ít nhất 2.5 m (8 ft).

Mô tả: SCP-012 được phát hiện bởi nhà khảo cổ K.M. Sandoval trong cuộc khai quật ngôi mộ Bắc Ý đã bị tàn phá bởi cơn bão. Đối tượng, một đoạn nhạc soạn bằng tay mang tên “Trên núi Golgotha”(On Mount Golgotha), một mẩu của tờ giấy nhạc to hơn, chưa hoàn chỉnh. Mực đỏ/đen, lúc đầu tưởng như loại mực dâu hay màu tự nhiên khác, sau đó được cho là máu người từ nhiều đối tượng khác. Người đầu tiên định vị mẩu giấy (đội cứu hộ đặc biệt ở vị trí 19) gồm (2) thành viên bị mắc bệnh tâm thần, định dùng máu của họ để soạn nốt đoạn nhạc, cuối cùng dẫn đến mất máu và bị nội thương.

Theo những điều tra ban đầu, nhiều đối tượng thí nghiệm đã được tiếp cận bản nhạc. Trong mọi trường hợp, các đối tượng tự lấy máu mình để hoàn thành bản nhạc, dẫn đến hàng loạt trường hợp rối loạn thần kinh và thương tích. Những đối tượng cố gắng viết nốt bản nhạc ngay lập tức tự sát, tuyên bố bản nhạc này “không thể hoàn thành”. Việc chơi nhạc tạo ra câu nhiều âm không hòa hợp, mỗi nhạc cụ đều ra âm không hài hòa với các nhạc cụ khác.


===================
Nhóm dịch: Góc kinh dị
Nguồn: SCP Foundation

No comments:

Post a Comment